ดัชเชสแห่งดิออร์.. เมแกน มาร์เคิล เตรียมเซ็นสัญญากับ Dior ?

account_circle

หลังจากที่สื่อต่างประเทศ รวมถึงแฟนๆ ราชวงศ์ ต่างคาดเดากันไปว่า เมแกน มาร์เคิล เตรียมเซ็นสัญญากับ Dior ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง

ดัชเชสแห่งดิออร์.. เมแกน มาร์เคิล เตรียมเซ็นสัญญากับ Dior ?

วานนี้เว็บไซต์ Mail on Sunday ได้รายงานว่า ‘เมแกน มาร์เคิล’ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใกล้เซ็นสัญญากับ แฟชั่นเฮาส์ดิออร์ แบรนด์เนมหรูสัญชาติฝรั่งเศส เพื่อให้เธอเป็น face of Dior ซึ่งนั่นจะทำให้เธอมีรายได้ถึง 20 ล้านดอลลาร์ (หรือประมาณ 695 ล้านบาท) ในช่วงสามปีแรก

สวมชุดราตรี Dior Haute Couture ระหว่างการเดินทางไปโมร็อกโกในปี 2019

อย่างไรก็ตามได้มีการออกมาปฏิเสธของ โฆษกของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง อีกทั้งแหล่งข่าวของดิออร์ก็ได้ออกมาเสริมด้วยว่า รู้สึกงุนงงว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

ทั้งนี้ ข่าวเรื่อง เมแกน กับ ดิออร์ที่ Daily Mail ได้ออกมาเผยแพร่นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ Spotify ยกเลิกสัญญากับ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน หลังจากทั้งคู่เซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ ในปี 2020 ซึ่งสาเหตุที่ยกเลิกคือ ทั้งคู่ผลิตเนื้อหาไม่เพียงพอในพอดคาสต์ของ Meghan, Archetypes ซึ่ง Archewell บริษัทสื่อของพวกเขาส่งพอดแคสต์เพียง 13 ชั่วโมงภายในเวลาสามปี 

ดัชเชสเมแกนสวมหมวกปีกกว้างสีดำที่ออกแบบโดยสตีเฟน โจนส์สำหรับ Dior ในพระราชพิธีพระบรมสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

สิ่งที่ทำให้สื่อต่างประเทศต่างวิเคราะห์กันว่า เมแกน อาจเซ็นสัญญากับ ดิออร์ อาจเป็นเพราะ เธอมักใช้ข้าวของเครื่องใช้ และปรากฏในชุดของแบรนด์หรูบ่อยครั้ง ด้านเจ้าชายแฮร์รี่เองก็ทรงสวมสูทดิออร์ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของพระราชบิดาในเดือนพฤษภาคม และทรงเลือกชุดเดียวกันนี้ในการขึ้นศาลในเดือนมีนาคม จึงไม่แปลกใจว่าทำไมทั้งคู่ กับดิออร์ถึงถูกเชื่อมโยงกัน

ดัชเชสเมแกนสวมเดรส Dior คอปาดสีกรมท่าน
สำหรับงานฉลองครบรอบ 100 ปีของกองทัพอากาศในปี 2018

ขณะที่แหล่งข่าวจาก Sussex บอกกับ Telegraph ว่า “ความสัมพันธ์อันยาวนานกับ ดิออร์” ของเจ้าชายแฮร์รี่นั้นสืบทอดมาจากเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งพระองค์อาจแค่ “ชอบทำงานกับ ดิออร์ และสวมฉลองพระองค์ของแฟชั่นเฮาส์” เท่านั้น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up