แฮร์รี่-เมแกน

เผยสาเหตุที่ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจโดนขับออกจาก Frogmore Cottage

account_circle
แฮร์รี่-เมแกน
แฮร์รี่-เมแกน

แม้ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน จะไม่ได้พำนักอยู่ที่ Frogmore Cottage พระตำหนักในสหราชอาราจักร ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของทั้งคู่เมื่อครั้งยังเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง โดยพระตำหนักแห่งนี้ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงพระราชทานให้เป็นของขวัญแก่ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หลังพิธีเสกสมรสในปี 2561

เผยสาเหตุที่ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจโดนขับออกจาก Frogmore Cottage

มีรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 กำลังขับเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ออกจาก Frogmore Cottage และจะทรงพระราชทานให้กับ พระอนุชา เจ้าชายแอนดรูว์

(Photo by Scott Olson/Getty Images)

ทั้งนี้คนวงในราชวงศ์อ้างว่า พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงเริ่มกระบวนการขับทั้งคู่ออกจาก Frogmore Cottage ในวันรุ่งขึ้นหลังจากหนังสือ “Spare” ของเจ้าชายแฮร์รี่เผยแพร่ออกมาในเดือนมกราคม ซึ่งในหนังสือนั้นมีเรื่องราวที่หลายคนมองว่าเหมือนกับเป็นการวางระเบิดลูกใหญ่ให้กับราชวงศ์

(Photo by Samir Hussein/WireImage)

เว็บไซต์ The Sun ได้อ้างถึงคำพูดของคนในวงในว่า การตัดสินพระทัยของ พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ในการขับทั้งคู่ออกจาก Frogmore Cottage เป็นการสิ้นสุดเวลาในสหราชอาณาจักรของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน แล้วอย่างแน่นอน ซึ่งข่าวการพระราชทาน Frogmore Cottage ให้กับเจ้าชายแอนดรูว์ ยังเกิดขึ้นในช่วงการถอดพระองค์ออกจาก Royal Lodge บ้านสองชั้นในวินด์เซอร์ปาร์ค ซึ่งเป็นที่ประทับของ เจ้าชายแอนดรูว์ และ อดีตพระชายา ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เจ้าชายแอรดรูว์ตกลงที่จะย้ายเข้าไปประทับอยู่ใน Frogmore Cottage หรือไม่ โดยมีรายงานว่าเจ้าชายแอรดรูว์กำลังทรง “ต่อต้าน” หลังจากที่พระองค์ได้รับข้อเสนอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up