เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน

เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน ในวัย 16 ชันษา หล่อละมุน ขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ

account_circle
เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน
เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ เป็นอีกหนึ่งราชนิกุลที่กำลังขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ สำหรับ เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน ในวัย 16 ชันษา พระอนุชาคู่ซี้ของ เจ้าชายอับดุล มาทีน

เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน ในวัย 16 ชันษา หล่อละมุน ขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ

เดินตามรอยพระเชษฐาเรื่องความฮ็อต หลังเจริญชันษาเป็นหนุ่มเต็มตัว พร้อมกับพกพระพักตร์อันหล่อเหลาสำหรับ เจ้าชายอับดุล วาคีลแห่งบรูไน พระราชโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน ฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาเลาะห์แห่งบรูไน ดารุสซาลาม และ อดีตพระมเหสีพระองค์ที่ 3 อัซรีนาซ มัซฮาร์ ฮาคิม

ต้องบอกเลยว่า พระเชษฐา และ พระอนุชาคู่นี้ทรงสนิทสนมกันมาก เรียกได้ว่าเป็นคู่ซี้กันเลยทีเดียว แม้ทั้งสองพระองค์จะไม่ได้มีพระมารดาองค์เดียวกัน แต่ก็ทรงสนิทสนมกันมากเนื่องจากทรงเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ทรงพระเยาว์ อีกทั้งเมื่อมีพระกรณียกิจต่างๆ ทั้งสองพระองค์ก็ทรงออกงานคู่กัน และมักมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้เห็นเสมอ

ไม่เพียงแต่ เจ้าชายมาทีนจะทรงมีแฟนคลับทั่วโลก ด้านพระอนุชาย เจ้าชายวาคีลเองก็มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบ เช่นกัน ถึงกับสร้างบัญชีโซเชียลมีเดียที่คอยอัพเดทพระกรณียกิจต่างๆ งานนี้สาวๆ คนไหนอยากตามไปส่องความหล่อก็สามารถไปฟอลอินสตาแกรม @dytmabdulwakeel กันได้ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้ว 13.9 หมื่นราย


ภาพ : @dytmabdulwakeel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up