สิริโฉมยิ่งนัก เจ้าหญิงเคท ในชุดเดรสสีขาว สวมเทียร่าองค์โปรด สะกดทุกสายตา

account_circle

เปิดตัวอย่างสง่างาม เจ้าหญิงเคท เสด็จออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงฉลองพระองค์แบรนด์คู่ใจ และ เทียร่าองค์โปรด ที่สะกดสายตาทุกคู่ในงานเลี้ยงพิเศษของรัฐบาล

สิริโฉมยิ่งนัก เจ้าหญิงเคท ในชุดเดรสสีขาว สวมเทียร่าองค์โปรด สะกดทุกสายตา

23 พฤศจิกายน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษอันประกอบไปด้วย สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3, สมเด็จพระราชินีคามิลลา, เจ้าชาย และ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ รวมไปถึงพระบรมวงศ์ได้เสด็จเข้าร่วมงานเลี้ยงพิเศษของรัฐบาลซึ่งจัดต้อนรับประธานาธิบดีซีริล รามาโฟซาแห่งแอฟริกาใต้ ที่พระราชวังบักกิงแฮม

นับได้ว่าเป็นงานเลี้ยงอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่สมาชิกราชวงศ์ได้เสด็จร่วมงาน หลังสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงสิ้นสวรรคต และ ถือเป็นงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ เคท มิดเดิลตัน ในฐานะเจ้าหญิงแห่งเวลส์

สำหรับค่ำคืนนี้ เจ้าหญิงเคททรงฉลองพระองค์สีขาวแขนผ่าสไตล์ผ้าคลุม โดยตรงช่วงไหล่นั้นประดับด้วยเลื่อม และ เพชร จากแบรนด์คู่ใจ Jenny Packham

แต่ที่ขับให้ลุคนี้ดูสง่างามและโดดเด่นยิ่งขึ้นคือ Lover Knot’s เทียร่าของ ควีนแมรี รวมไปถึง Collingwood พระกุณฑล (ต่างหู) ซึ่งเครื่องประดับทั้งสองชิ้นนี้เป็นที่โปรดปรานของ เจ้าหญิงไดอานา ที่ทรงสวมใส่หลายครั้ง เมื่อครั้งมีพระชนม์ชีพ นอกจากนี้เจ้าหญิงเคทยังทรงสวมสร้อยข้อพระหัตถ์ ของ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 อีกด้วย

ขณะที่ก่อนปรากฎพระวรกายในลุคนี้ เจ้าหญิงเคททรงฉลองพระองค์สีมาเจนต้าที่ดูสดใส ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการแสดงความเคารพต่อ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 โดยเดรสโค้ทตัวนี้มาจากแบรนด์ Emilia Wickstead ทรงเลือกสวมพระมาลาทรง Pillbox สีเดียวกันกับชุดเดรส และทรงแมชต์ลุคนี้ด้วยฉลองพระบาทจากแบรนด์ Gianvito Rossi เพื่อเดินทางมายังพระราชวังบัคกิงแฮม


Praew Recommend

keyboard_arrow_up