เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ถูกประณามมีพฤติกรรม “หน้าไหว้หลังหลอก”

account_circle
เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน
เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

ถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องสำหรับ เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งล่าสุดผู้เชี่ยวชาญราชวงศ์อังกฤษได้ออกมาประณามว่าทั้งสองพระองค์ชอบทำนิสัย “หน้าไหว้หลังหลอก”

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ถูกประณามมีพฤติกรรม “หน้าไหว้หลังหลอก”

ผู้เชี่ยวชาญราชวงศ์อังกฤษ “ฮิลารี ฟอร์วิช” กล่าวกับ Fox News ว่า แม้ แฮร์รี่ และ เมแกนจะถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูงตั้งแต่ปี 2020 แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองพระองค์ยังคงต้องการสิทธิพิเศษทั้งหมด ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ต้องการกินเค้ก (ผลประโยชน์) และพวกเขากินมันด้วย

ฮิลารี กล่าวต่อไปว่า “พวกเขาต้องการความความคุ้มครองจากราชวงศ์อังกฤษ รวมถึงอยากมีส่วนร่วมในงานต่างๆ เพื่อนำความลับไปเปิดเผย ในขณะเดียวกัน ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ก็ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่กลับจ้างบริษัทพีอาร์ถึง 3 แห่ง?

เจ้าชายแฮร์รี่ต้องการสวมเครื่องแบบทหารในพระราชพิธีพระบรมศพ พระอัยยิกาผู้เป็นที่รักของพระองค์ แต่ไม่อยากทำงานให้กับราชวงศ์ อย่างไรก็ตาม เจาชายแฮร์รี่ได้รับอนุญาตให้สมเครื่องแบบของกองพันทหารม้า และ เป็นหนึ่งในพระราชปนัดดาที่ได้เข้าร่วมพิธียืนเฝ้าพระบรมศพพระอัยยิกา

ขณะที่ แชนนอน เฟลตัน สเปนซ์ ผู้เชี่ยวชาญราชวงศ์อีกคน ได้ออกมาพูดถึงพฤติกรรมของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน ว่า “ทั้งคู่คล้ายกับคนลาออกจากงาน แต่ยังคาดหวังให้บริษัทยังคงจ่ายเงินเพื่อผลประโยชน์ ทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ ยังป็นแค่ส่วนหนึ่งในผลประโยชน์”

แชนนอน ตั้งข้อสังเกตว่า การตัดสินใจถอยจากราชวงศ์ชั้นสูงของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เป้าหมายคือ อิสระทางการเงิน ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่เลวร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเจ้าชายแฮร์รี่อยู่ในลำดับที่ 5 ของการขึ้นครองราชย์ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการ ทั้งคู่ต้องการต้องการอิสระและผลประโยชน์ทั้งหมด พวกเขาทำให้เรื่องราวยุ่งเหยิงมากขึ้นไปอีก


ที่มา : www.thenews.com.pk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up