สมาชิกเคมบริดจ์

สมาชิกเคมบริดจ์ พร้อมหน้า เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคท ส่งลูกๆ ไปโรงเรียนวันแรก

account_circle
สมาชิกเคมบริดจ์
สมาชิกเคมบริดจ์

ทำเอาแฟนๆ ราชวงศ์ต่างยิ้มกว้างที่ได้เห็นความน่ารักของ 3 สมาชิกเคมบริดจ์ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์ ขณะกำลังเสด็จไปโรงเรียนวันแรก โดยมี เจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคท ทรงพาลูกๆ ไปส่งที่โรงเรียน

สมาชิกเคมบริดจ์ พร้อมหน้า เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคท ส่งลูกๆ ไปโรงเรียนวันแรก

หลังจากที่ครอบครัวเคมบริดจ์ย้ายจาก พระราชวังเคนซิงตัน เพื่อไปพำนักยัง พระราชวังวินด์เซอร์ ในช่วงฤดูร้อน เป็นเหตุให้ เจ้าหญิง ชายน้อย ทั้งสามพระองค์ต้องทรงย้ายโรงเรียนใหม่ ซึ่งเดิมที่ เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงศึกษาอยู่ที่โรงเรียน Thomas’s Battersea ในกรุงลอนดอน

ทั้งนี้สื่ออังกฤษรายงานว่า ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงพาลูกๆ ไปส่งที่โรงเรียนวันแรก เด็กๆ ดูร่าเริง แจ่มใส โดยเฉพาะ เจ้าชายหลุยส์ ที่ดูจะตื่นเต้นกว่าๆ พระเชษฐา และ พระเชษฐภคินี เพราะนี่เป็นวันแรกที่เจ้าชายน้อยวัย 4 ชันษาเสด็จไปโรงเรียน

อธิการบดี Jonathan Perry ทักทายเหล่าเจ้าหญิง เจ้าชาย เมื่อพวกเขาเสด็จมาถึง โจนาธานจับมือพวกเขาแต่ละคนแล้วพูดว่า “ดีใจที่หนูอยู่กับเรา”

ด้านแฟนๆ ราชวงศ์ เมื่อได้เห็นภาพความน่ารักของครอบครัวเคมบริดจ์ ต่างคอมเม้นต์ชื่นชม และกล่าวว่าเป็นภาพที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา หรือจะเป็น ‘บอสตัวน้อย’ เจ้าชายหลุยส์ เริ่มเปิดเทอมวันแรก!” และ “ขอบคุณพระเจ้า ครอบครัวเคมบริดจ์ที่สวยงามคืออนาคตของราชวงศ์อังกฤษ”

สำหรับโรงเรียนแห่งใหม่ที่ทั้งสามพระองค์ทรงเข้าศึกษานั้นคือ โรงเรียนแลมบรูก ในเมืองแอสคอต เบิร์กเชียร์ โรงเรียนเอกชนซึ่งมีค่าเทอมราวๆ 13,000 ปอนด์ หรือประมาณ 546,145 บาท

โรงเรียนแลมบรูก ตั้งอยู่ในพื้นที่ 52 เอเคอร์ เขตเบิร์กเชียร์ ใกล้กับ Ascot Racecourse เป็นโรงเรียนที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงมีกิจกรรมให้เด็กๆ ทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟเก้าหลุม สระว่ายน้ำ รวมถึงเด็กๆ ยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยพวกเขาจะได้ดูแลสัตว์ต่างๆ เช่น ผึ้ง ไก่ และหมู เป็นต้น


ที่มา : www.express.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up