เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก

ทรงพระเฟียส เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก กับพระเกศาลุคใหม่ที่แซ่บมาก

account_circle
เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก
เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก

ยกให้เป็นเจ้าหญิงที่มีพระสไตล์เป็นของตัวเองมากที่สุดสำหรับ เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก ซึ่งล่าสุดพระองค์เผยโฉมในพระเกศาทรงใหม่ แซ่บเว่อร์ ขณะเสด็จเยือนแอฟริกา

ทรงพระเฟียส เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก กับพระเกศาลุคใหม่ที่แซ่บมาก

 เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก

ทำเอาแฟนๆ ราชวงศ์ต่างตกตะลึงกับโฉมใหม่ของ เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก ที่พระเกศาทรงใหม่ของพระองค์นั้นโฉบเฉี่ยวรับกับพระพักตร์ที่สิริโฉมงดงามราวกับนางแบบ โดยพระเกศาทรงใหม่ของเจ้าหญิงชาร์ลีนนั้นคือ ทรงอันเดอร์คัต ซึ่งพระเกศาด้านข้างถูกโกนอย่างเกลี้ยงเกลา

ทั้งนี้เจ้าหญิงชาร์ลีนได้ทรงเผยพระรูปผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ @hshprincesscharlene โดยลุคใหม่นี้มาพร้อมกับฉลองพระองค์สไตล์ซาฟารี ที่ทรงใส่ขณะเสด็จเยือนแอฟริกา เพื่อปฏิบัติกรณียกิจ การต่อต้านการลักลอบล่าฆ่าสัตว์ในแอฟริกาใต้ โดยพระองค์ทรงตรัสว่า เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก

 เจ้าหญิงชาร์ลีน แห่งโมโนโก

“เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนหน่วยงานต่อต้านการรุกล้ำของแอฟริกาใต้ เราขอขอบคุณอย่างจริงใจที่รักษาสัตว์ป่าและแรดของเราให้ปลอดภัย ด้วยรักและความเคารพทั้งหมดจากเรา”

ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าหญิงชาร์ลีนได้ทรงเปลี่ยนพระเกษาได้แซ่บเว่อร์เช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงคริสต์มาส ปี 2020 พระองค์ได้แปลงโฉมพระเกษาทรงใหม่ที่ทำเอาหลายคนต่างอุทานว่า คุณพระ! เพราะพระเกษา สไตล์ “half hawk” ซึ่งด้านข้างถูกไถจนสั้นเตียน ของพระองค์นั้นมีความเท่ แปลกตา และเฟียสเสียยิ่งกระไร ลืมภาพเจ้าหญิงแบบเก่าๆ ไปสิ้นเชิง

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีแฟนๆ ราชวงศ์ออกมาชื่นชมที่เจ้าหญิงชาร์ลีนทรงสนับสนุนงานสำคัญ อย่างหน่วยต่อต้านการลักลอบล่าสัตว์ พร้อมกับชื่นชอบในพระเกศาทรงใหม่ แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ไม่เห็นด้วย โดยมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งกล่าวว่า “เป็นทรงผมที่แย่มาก”, “ตัดทรงผมอะไรให้เจ้าหญิง”

เช่นเดียวกับครั้งที่เจ้าหญิงชาร์ลีนทรงตัดพระเกศา สไตล์ “half hawk” แบรด อัลเลน สไตลิสต์เจ้าของร้านทำผม JellyFish LOS ก็ได้ออกมาวิจารณ์ทรงผมของเจ้าหญิงชาร์ลีนว่า “ทรงผมนี้ดูแรงเกินไป ไม่เหมาะกับเธอ เป็นการเปลี่ยนลุคที่ทำให้ผมช็อกมากๆ ที่จริงผมก็เข้าใจนะว่า บางทีคนเราอาจต้องการลองอะไรใหม่ๆ หลังจากเริ่มเบื่อทรงผมเก่า สีผมเดิมๆ หลังจากที่ต้องล็อกดาวน์ กักตัวกันมานานหลายเดือน แต่การเปลี่ยนแปลงแรงๆ แบบนี้ ผมไม่แนะนำ”


ที่มา : www.news.com.au, www.matichon.co.th

ภาพ : IG (@hshprincesscharlene)

ใบเล็กราคาปาดเหงื่อ กระเป๋า Lady Dior เจ้าหญิงกาเบรียลาแห่งโมนาโก วัย 6 ขวบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up