อาร์ชี แฮร์ริสัน

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ปลื้มใจ หลัง อาร์ชี แฮร์ริสัน หลานรักเรียกปู่ครั้งแรก

account_circle
อาร์ชี แฮร์ริสัน
อาร์ชี แฮร์ริสัน

งานนี้คุณปู่ “เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์” ถึงกับเป็นปลื้ม เมื่อ อาร์ชี แฮร์ริสัน หลานรักคนที่ 4 ของพระองค์ ลูกชายคนเดียวของ เจ้าชายแฮร์รี่ และดัชเชสเมแกน เรียก “pa” (ปู่) ครั้งแรก ผ่านวิดีโอคอล Zoom

สื่อต่างประเทศ dailystar ได้รายงานถึงเรื่องราวสุดประทับใจนี้ว่า เมื่อไม่นานมานี้ “เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์” ถูกทำให้ดีใจหนักมาก หลังจากที่เบบี้อาร์ชีเรียกพระองค์ว่า “pa” (ปู่) ระหว่างที่พระองค์ทรงวิดีโอคอลผ่าน Zoom กับ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล เพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 36 ของดยุกแห่งซัสเซกซ์

เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ปลื้มใจ หลัง อาร์ชี แฮร์ริสสัน หลานรักเรียกปู่ครั้งแรก

อาร์ชี แฮร์ริสัน

ทั้งนี้แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเป่าเค้กที่ ดัชเชสเมแกน อบให้เพื่อฉลองวันคล้ายวันประสูติที่บ้านพักใน ซานตาบาร์บารา แคลิฟอร์เนีย โดยขณะที่พระองค์ทรงเป่าเค้กอยู่นั่น เบบี้อาร์ชีก็ได้ทำท่าเป่าตาม งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับหัวเราะออกมา ที่ได้เห็นความน่ารักของลูกชาย

อาร์ชี แฮร์ริสัน

ขณะเดียวกันมีการอ้างว่า เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงวิดีโอคอล Zoom หา เจ้าชายแฮร์รีในวันเกิด ซึ่งขณะที่ทรงพูดคุยกับ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์นั้น เบบี้อาร์ชีก็เรียกพระองค์ว่า “pa” (ปู่) เล่นเอาคุณปู่ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว นอกจากนี้ อาร์ชี ยังเริ่มใช้คำต่างๆ เช่น “Dada” “Mama” “book” และ “dog” ได้แล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบอกกับ The Sun ว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เจ้าชายแฮรี่ทรงตรัสกับครอบครัวว่า พระองค์ทรงคิดถึงพวกเขามากแค่ไหน”


ภาพวันเกิดในปีแรกของ อาร์ชี พระโอรสในเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up