แผนการย้ายมาแอลเอ! นักเขียนชื่อดัง เผย “เมแกน” อยากลงสมัคร ปธน.สหรัฐฯ

account_circle

เลดี้ โคลิน แคมป์เบล นักเขียนชื่อดังชาวอังกฤษ คอลัมนิสต์แห่งแท็บลอยด์ Daily Mail ออกมาเผยว่า เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ กำลังมีแผนที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ !!

เมแกน มาร์เคิล

ดูเหมือนการประกาศออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูงของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์นั้น อาจมีนัยยะแฝงที่มากกว่าการเป็นอิสระทางการเงิน และการใช้ชีวิตแบบสามัญชนคนธรรมดา เพราะล่าสุดนั้นมีการเปิดเผยจากนักเขียนชื่อดังชาวอังกฤษ เลดี้ โคลิน แคมป์เบล โดยเธออ้างว่า

เมแกน มาร์เคิล กำลังมีแผนที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ การย้ายรกรากมาตั้งอยู่ที่ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนเข้าสู่แวดวงการเมือง โดยเธอกล่าวว่า

“ ฉันรู้ว่าดัชเชสแห่งซัสเซกซ์มีความทะเยอทะยานทางการเมือง และในวันหนึ่งฉันได้รับแจ้งว่าเธอต้องการลงสมัครรับตำแหน่งประธานาธิบดี” เลดี้ โคลิน บอกกับ Daily Mail นอกจากนี้เธอยังกล่าวเสริมว่า การละทิ้งราชวงศ์ และย้ายกลับไปแคลิฟอร์เนียเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ ซึ่งเมแกนได้พาเจ้าชายแฮร์รี่ไปด้วย

เลดี้ โคลิน เรียกได้ว่าเป็นนักเขียนมือฉมัง การเขียนหนังสือของเธอแต่ละครั้งทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการ โดยเฉพาะหนังสือ “Diana in Private : The Princess Nobody Knows” ในปี 1992 ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ติดอันดับหนังสือขายดีของ New York Times

เมแกน มาร์เคิล

แน่นอนว่าเรื่องราวที่ผู้อ่านหลายคนทั่วโลก อยากจะรู้เพราะ เลดี้ โคลิน นั้นอินไซด์เหลือเกิน ซึ่งผลงานใหม่ล่าสุดของเธอที่กำลังจะวางแผงเร็วๆ นี้แล้วคือ “Meghan and Harry: The Real Story” เรื่องราวที่แท้ทรูของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งการเกริ่นเรื่องที่เมแกนมีแผนว่าจะลงสมัครชิงเก้าอี้ในทำเนียบขาวนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งในหนังสือเล่มนี้

ทั้งนี้ เลดี้ โคลิน ยังได้พูดถึงว่า เมแกนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงของการสนทนาในงานเลี้ยงอาหารค่ำที่บ้านของเธอ ณ Castle Goring Worthing ใน West Sussex โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากปาร์ตี้ในสวนวันคล้ายวันประสูติครบรอบ 70 ปีของ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

เมื่อเลดี้ โคลินได้เรียกให้ทุกคนมาถ่ายรูปหมู่รวมกัน และเมื่อถ่ายเสร็จ เมแกนก็รีบขอตัวกลับก่อนทันที ซึ่งปฏิกิริยาของเธอเห็นได้ชัดว่า “เบื่อมาก”

ทั้งนี้ยังมีเทปที่บันทึกการสนทนาทั้งหมดในบรรยากาศวันหมั้น ของเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ซึ่งเลดี้ โคลิน กล่าวว่าหากพวกคุณได้ฟังเรื่องราวในวันทั้งหมด ก็จะรู้ว่าราชวงศ์ปฏิบัติอย่างดีกับเธอมากแค่ไหน และรอแทบจะไม่ไหวที่จะได้ต้อนรับเมแกนมาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่จะได้มาทำงานร่วมกัน  ซึ่งเมแกนเองก็ดูกระตือรือร้น และสัญญาอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะที่จะทำงาน

แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ผล เพราะดัชเชสแห่งซัสเซกส์ไม่ได้ปรับตัว หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างใด เธอยังคงเป็นตัวของตัวเอง และในเมื่อทุกอย่างมันไม่ใช่ ความคิดของเธอมีอยู่อย่างเดียวคือ การออกจากราชวงศ์ และกลับไปในที่ของตัวเอง

เมแกน มาร์เคิล

ความแซ่บของหนังสือเล่มนี้ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีเรื่องราวกรุบๆ ที่ได้ถูกตัดมาจาก “Meghan and Harry: The Real Story” ตัวอย่างเช่น “ชีวิตทั้งหมดของเมแกนเป็นการแสดง” บุคคลนี้ไม่เหมาะกับชีวิตราชวงศ์

“เธอจองหองพองขน ทำตัวเกินสิทธิ์ที่ควรจะได้ เนื่องจากเธอต้องการโดดเด่นตลอดเวลา และมักจะชอบพูดเรื่องเกินจริง” ขณะเดียวกัน เลดี้ โคลิน ยังตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าชายแฮร์รี่อาจจะได้รับคำแนะนำที่ดูยั่วยุมากจนเกินไปจากพระชายา

ถึงอย่างนั้นก็ตาม ผู้คนจำนวนมากต่างก็หวังว่าเมแกนจะประสบความสำเร็จในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ แต่ทว่าเมื่อมันไม่ใช่ ถึงดิ้นรนต่อไป ก็ไม่มีวันใช่


ข้อมูล : www.express.co.uk

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up