หวนคืนวงการบันเทิง! ดัชเชสเมแกน ประเดิมงานชิ้นแรก พากย์หนังสารคดีให้ ดิสนีย์

account_circle

หลังประกาศถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ก็ได้หวนคืนวงการบันเทิง รับงานพากย์หนังสารคดีให้กับค่าย ดิสนีย์ อย่างเรื่อง ELEPHANT

เดลี่ เมลล์ สื่อออนไลน์ของอังกฤษชื่อดังได้ออกมารายงานว่า เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ประเดิมงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงด้วยการพากย์หนังให้กับ ดิสนีย์ โดยเป็นหนังสารคดีเรื่อง ELEPHANT

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

Two new movies, two unforgettable journeys. Start streaming @Disneynature’s Elephant, narrated by Meghan, The Duchess of Sussex, and Disneynature’s Dolphin Reef, narrated by @NataliePortman, on April 3, only on #DisneyPlus.

โพสต์ที่แชร์โดย Disney+ (@disneyplus) เมื่อ

ทั้งนี้มีการเผยอีกด้วยว่า โปรเจ็กต์นี้ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้มีการพูดคุยกับ บ็อบ อีเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท The Walt Disney  ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิเมื่อปีที่แล้ว

ขณะเดียวกัน หนังสือพิมพ์ The Times ได้ออกมาเผยเช่นกันว่า ดัชเชสเมแกน ทรงเซ็นสัญญารับงานพากย์เสียงให้กับดิสนีย์ เพื่อแลกกับการที่ค่ายหนังอนิเมชั่นยักษ์ใหญ่ระดับโลกจะนำเงินไปบริจาคให้กับ Elephants Without Borders องค์กรการกุศลที่อุทิศตนเพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่าและช่วยปกป้องสัตว์จากการลักลอบล่าสัตว์

 ดิสนีย์
เจ้าชายแฮร์รี่ ตรัสกับ บ็อบ อีเกอร์ ว่า เมแกน เป็นนักพากย์ได้

อย่างไรก็ตามการรับงานพากย์หนังของ ดัชเชสเมแกน ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเพราะเจ้าชายแฮร์รี่ทรงออกปากหางานให้กับพระชายา โดยเมื่อย้อนกลับไปในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ทั้งคู่ได้เสด็จไปชมภาพยนตร์เรื่องไลออน คิง เวอร์ชั่นไลฟ์-แอ็คชั่น รอบปฐมทัศน์ในกรุงลอนดอน ในครั้งนั้น TMZ สื่อบันเทิงของอังกฤษได้เผยแพร่คลิปขณะเจ้าชายแฮร์รี่ทรงตรัสกับ บ็อบ อีเกอร์ CEO ของ The Walt Disney ว่า  ‘คุณรู้หรือเปล่าว่าเธอเป็นนักพากย์ได้ คุณดูเหมือนประหลาดใจ แต่เธอสนใจจริงๆ นะ’  ด้าน บ็อบ อีเกอร์  ก็ดูตื่นเต้นและประหลาดใจไม่น้อย ซึ่งเขาก็ได้ตอบเจ้าชายแฮร์รี่ว่า ‘เราอยากที่จะลอง นั่นเป็นความคิดที่ดีมาก ‘

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์อันดีของดิสนีย์กับดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์จะมีมาก่อนหน้านั้น โดยเมื่อครั้งที่ดัชเชสเมแกนให้การประสูติ อาร์ชี่ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ทางดิสนีย์ได้มอบชุดหนังสือการ์ตูนเรื่อง Winnie-the-Pooh ที่เขียนโดยสีน้ำ เพื่อฉลองการประสูติของพระโอรสองค์น้อย

 ดิสนีย์
ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จไปชมภาพยนตร์เรื่องไลออน คิง เวอร์ชั่นไลฟ์-แอ็คชั่น รอบปฐมทัศน์ในกรุงลอนดอน

เดลี่ เมลล์ ยังได้กล่าวอีกว่า การเซ็นสัญญากับดิสนีย์บอกใบ้เกี่ยวกับแผนการอาชีพในอนาคตของเมแกน จะเห็นได้ว่าทั้งคู่ใช้ชื่อเสียงของพวกเขาเพื่อรับผลประโยชน์จากงานที่พวกเขาเลือก ซึ่งดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์จะลดบทบาทจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูงในวันที่ 31 มีนาคม 2563 เนื่องจากพวกเขา ‘ต้องการเป็นอิสระทางการเงิน’

ทั้งนี้ ไซมอน ฮุกค์ เจ้าของบริษัทประชาสัมพันธ์ Command Entertainment Group เผยว่าบริษัทของเขาถูกถาโถมด้วยข้อเสนอจำนวนมาก สำหรับ เมแกน มาร์เคิล และเขายังอ้างอีกด้วยว่า เธอสามารถทำเงินได้ถึง $100 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 3.2 พันล้านบาท หากเธอยอมรับข้อเสนอที่มีเข้ามาทั้งหมด

สำหรับหนังสารคดีเรื่อง ELEPHANT ที่ดัชเชสเมแกนได้ให้การพากย์เสียงนั้นจะลงฉายทางช่อง Disney Plus สตรีมมิ่งหนังคู่แข่ง Netflix พร้อมด้วยหนังสารคดีเรื่อง Dolphin Reef ให้การพากย์เสียงโดย นาตาลี พอร์ตแมน นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังในวันที่ 3 เมษายน 2563


ภาพ : Getty Image

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up