นานๆ จะหวานที โมเมนต์น่ารัก เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท เสด็จเยือนไอร์แลนด์

account_circle

นานๆ เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท จะมีโมเมนต์หวานๆ เผยให้เห็นมุมโรแมนติกของทั้งคู่ในที่สาธารณะ เพราะโดยปกติแล้ว ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะทรงสำรวมพระวรกาย ซึ่งต่างจากคู่ของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ที่มักจะมุมหวานๆ ให้เห็นบ่อยครั้ง

โดย Daily Mail ได้รายงานว่า เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท ทรงแบ่งปันความสุข และช่วงเวลาโรแมนติกให้กับแฟนๆ ราชวงศ์ ขณะเสด็จเยือนประเทศไอร์แลนด์ โดยเป็นภาพที่ทั้งสองพระองค์ทรงแย้มสรวลอย่างเป็นกันเอง ขณะที่ดยุกและดัชเชสเคทกำลังเสด็จชมวิวเส้นทาง Howth Cliff Walk บนคาบสมุทรฮาวท์ใกล้ดับลิน ผ่านอินสตาแกรม @kensingtonroyal

 เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

ในภาพเผยให้เห็นรอยแย้มสรวลอันสดใสของ ดัชเชสเคทซึ่งกำลังมองเจ้าชายวิลเลียมด้วยความรัก ด้านดยุกแห่งเคมบริดจ์เองก็ทรงยิ้มให้กล้องอย่างเป็นกันเอง แต่ไฮไลท์ที่ทำให้แฟนๆ ราชวงศ์ทรงปลื้มปริ่มมาก คือภาพเบื้องหลังของทั้งสองพระองค์ที่ถูกถ่ายโดยช่างภาพชาวไอริชครั้งแรก ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังทรงยืนกอดเอวกันบนหน้าผา เป็นภาพที่หาดูได้ยากมาก เพราะตามที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งสองพระองค์มักจะสำรวมพระวรกายขณะอยู่ต่อหน้าสาธารณะเสมอ

 เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

นอกจากนี้ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ยังได้แชร์ภาพการ์ดทำมือที่ทั้งสองพระองค์ได้รับจากเด็กๆ ในขณะเสด็จเยือนไอร์แลนด์เป็นเวลาสามวัน ทั้งนี้ยังมีแคปชั่นซึ่งเขียนเป็นภาษาไอร์แลนด์ว่า “Go raibh míle maith agaibh, a chairde go léir in Éirinn” (ขอบคุณทุกๆ คนที่ยอดเยี่ยม ที่เราได้พบในไอร์แลนด์!)

ทั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในการเสด็จเยือนประเทศไอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งสองพระองค์ทรงได้รับการต้อนรับจากคนไอริชอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up