เฟนดิ

หรูหรา 360 องศา เฟนดิ ไพรเวทเรสซิเดนสุดหรูใจกลางแห่งเทือกเขาเอลฟ์

account_circle
เฟนดิ
เฟนดิ

FENDI (เฟนดิ) และ STEIGER&CIE / SOTHEBY’S INTERNATIONAL REALTY เปิดตัวไพรเวทเรสซิเดนซ์อันหรูหราใน CRANS-MONTANA ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

หรูหรา 360 องศา เฟนดิ ไพรเวทเรสซิเดนสุดหรูใจกลางแห่งเทือกเขาเอลฟ์

FENDI เมซงลักชัวรีอันโด่งดังจากประเทศอิตาลีและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอย่าง Steiger&Cie / Sotheby’s International Realty ยินดีที่จะประกาศถึงสิ่งที่เป็นที่ตั้งตารออย่าง FENDI Private Residences ใน Crans-Montana ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของเทือกเขาเอลฟ์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยโปรเจกต์ที่พักอาศัยอันโดดเด่นแห่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงด้วยความร่วมมือกับบริษัท Comina Architecture บริษัท Marco Costanzi Architect และ บริษัท Enea Landscape Architecture ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณของโรงแรม Alpina & Savoy ที่มีอายุถึงหนึ่งศตวรรษซึ่งเป็นสถานที่อันเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และมรดกทางวัฒนธรรม ถือได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางอันเป็นที่รักสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงผู้คนในท้องถิ่น พร้อมด้วยความร่วมมือกับ Michèle Luyet ผู้เป็นตัวแทนทายาทรุ่นที่  4 ของโรงแรมดั้งเดิม

ความร่วมมือด้านวิสัยทัศน์ นำโดย FENDI ในโปรเจกต์นี้ได้นำเสนอแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้ผสมผสานวัสดุอันโด่งดังของพวกเขาเข้ากับปรัชญาการออกแบบได้อย่างลงตัว นำมาสู่งานสถาปัตยกรรมอันน่าอัศจรรย์ที่ผสมผสานเข้ากับกับภูมิทัศน์โดยรอบอย่างมีศิลปะ

ผลงานที่สร้างโดยนักสถาปัตยกรรมชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Marco Costanzi ผู้ที่ผ่านการพัฒนา FENDI Private Suites ในกรุงโรมร่วมกับความชำนาญของบริษัท Comina Architecture ในฐานะสถาปนิกท้องถิ่นผู้ดูแลทั้งหมด ภายในของที่พักอาศ้ยและห้องสวีทแสดงถึงการให้ความสนใจอย่างพิถีพิถันในรายละเอียด ตั้งแต่โครงสร้างหิน Valmalenco ที่ผ่านการแกะสลักอย่างเรียบเนียนเข้ากับเส้นเรขาคณิตอันงดงาม การยกย่องไอคอนิกของ Karl Lagerfeld ด้วยการย้อนไปถึงเสื้อขนเฟอร์อย่าง FENDI Astucci สู่ความอบอุ่นของพื้นไม้โอ๊ค การติดตั้งโคมไฟอันยอดเยี่ยมของ Mario Nanni ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์หุ้มด้วยขนเฟอร์ของ FENDI Casa และงานศิลปะที่มีชีวิตชีวา ทุกองค์ประกอบล้วนถูกออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายอย่างสูงสุดและสร้างสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร  ผู้อาศัยจะได้รับการเข้าถึงบริการจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย ได้แก่ สปาพร้อมวิวแบบพาโนรามาของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ (ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฮัมมัน ห้องนวด และอ่างอาบน้ำร้อน) รวมทั้งห้องออกกำลังกายและพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับคลาสโยคะและการดูแลสุขภาพ โดยให้ความสำคัญกับเรื่องความยั่งยืน พื้นที่แห่งนี้บรรลุถึงการเป็นเลิศในด้านพลังงานและความสะดวกสบายด้วยการฉนวนรอบด้าน กระจกที่เปลี่ยนสีตามความกว้างของแสงที่ต้องเผชิญหน้ากันทิศใต้ หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ให้ไฟฟ้าสำหรับพื้นที่สาธารณะและรถยนต์ไฟฟ้า และบ่อรองน้ำฝนสำหรับการรดน้ำสวนอันเขียวชอุ่มบนบริเวณรอบอาคาร

Enea Landscape Architecture มีชื่อเสียงในด้านสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ผสมผสานอาคารให้เข้ากับภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อมอบทิวทัศน์อันงดงามในทุกฤดูกาล แนวคิดของ ‘natural edges’ ได้ถูกนำมาใช้ในการสร้างสรรค์อาคารนี้ ต้นสนสก็อตและต้นฮอร์นบีมท้องถิ่นถูกวางรอบ ๆ ที่พักอาศัยเพื่อผสานเข้ากับพื้นที่ป่าไม้ข้างเคียงได้อย่างลงตัว เหล่าต้นไม้และพืชพันธุ์ได้ถูกจัดวางอย่างพิถีพิถัน เพื่อยกระดับทิวทัศน์ของภูเขา ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะได้รับความรู้สึกที่ต่อเนื่อง

ในขณะที่เถาวัลย์ได้ทำให้องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมมีความนุ่มนวล และเส้นทางกรวดอันคดเคี้ยวผ่านทุ่งดอกไม้ป่า ตั้งแต่การผจญภัยกลางแจ้งในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันน่าประหลาดใจ ไปจนถึงการเข้าร่วมในประสบการณ์ทางวัฒนธรรม โดยผู้อยู่อาศัยจะพบกับทางเลือกอันหลากหลาย เพื่อดื่มด่ำพร้อมกับการสร้างความทรงจำที่ดี

โปรเจกต์นี้ได้รวบรวมเสาหลักของความแท้จริง ความเป็นเอกลักษณ์ และความปรารถนาเข้าด้วยกัน ซึ่งรับประกันได้ว่าจะได้ดื่มด่ำไปกับไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของ FENDI โดยในแต่ละแง่มุมของประสบการณ์การใช้ชีวิต สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราและความซับซ้อนที่ไม่มีใครเทียบได้ เปรียบเสมือนกับแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์

ยูนิตแรกของ FENDI Private Residences Crans Montana คาดว่าจะส่งมอบภายในสิ้นไตรมาศที่ 2 ของปี ค.ศ. 2026


Praew Recommend

keyboard_arrow_up