MOTIF นำเข้า Fendi Casa

MOTIF ชวนเติมเสน่ห์ให้กับ Lifestyle & Living ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูจาก Fendi Casa

Alternative Textaccount_circle
MOTIF นำเข้า Fendi Casa
MOTIF นำเข้า Fendi Casa

MOTIF ชวนคุณๆ มาเติมเสน่ห์ให้กับ Lifestyle & Living ของคุณ ด้วยความหรูหราเหนือกาลเวลาของเฟอร์นิเจอร์จาก Fendi Casa (เฟนดิ คาซ่า) ที่ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยแบบโมเดิร์นเข้ากับความประณีตของงานฝีมือชั้นสูงในแบบฉบับ Made-in-Italy ที่ทรงคุณค่าและสง่างาม โดยมี MOTIF เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย

MOTIF นำเข้า Fendi Casa

ย้อนกลับไปในปี 2022 ที่ผ่านมา Fendi Casa ได้กลับมาอยู่ในการบริหารดูแลของ Fendi Fashion House แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี นำไปสู่ Fendi Casa โฉมใหม่! ประจวบเหมาะกับการที่ MOTIF ปรับโฉมแบรนด์มาเป็น Luxury Lifestyle เต็มรูปแบบ สำหรับกลุ่มลูกค้าทั้ง Residential และ Office รวมไปถึง Commercial Space ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร หรือล็อบบี้โรงแรม ซึ่ง Fendi Casa โฉมใหม่จึงเป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ประจำที่อยู่อาศัย แต่เปรียบดั่งผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลิน ความสุข และสุนทรีย์ให้กับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยในทุกๆ สถานที่

MOTIF นำเข้า Fendi Casa

โดย Fendi Casa คอลเล็คชั่นใหม่นี้ สะท้อนให้เห็นถึง DNA ที่โดดเด่นของแบรนด์ ผสมผสานเข้ากับความเป็นแฟชั่นของแบรนด์ Fendi อย่างส่วนโค้งของ Fendi HQ Palazzo Della Civiltà Italiana, โลโก้ FF, Karligraphy, ลาย Pequin (ลายทางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Fendi) รวมไปถึงการตัดเย็บที่พิถีพิถัน โดย Silvia Venturini Fendi ได้เสาะหานักออกแบบผู้ที่มีวิสัยทัศน์ และพรสวรรค์มากที่สุดแห่งยุค อย่าง Cristina Celestino สถาปนิกและนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งยุค, Atelier oï ซึ่งมีผู้ก่อตั้งสามคนที่สนใจในธรรมชาติและมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการทดลองและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ผ่านวิธีการแบบสหวิทยาการและแบบองค์รวม และ Marcel Wanders Studio จาก Amsterdam สตูดิโอที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่มาออกแบบ Five Sofa และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ อีกมากมายในคอลเลคชั่นนี้ รวมถึงนักออกแบบอย่าง Toan Nguyen และ Chiara Andreatti ที่ตีความแก่นแท้ของ Fendi Casa ใหม่ โดยเปลี่ยนชิ้นงานจากเฟอร์นิเจอร์ธรรมดา กลายเป็นนวัตกรรมขั้นสูงล้ำสมัยไม่เหมือนใคร

MOTIF ชวนเติมเสน่ห์ให้กับ Lifestyle & Living ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูจาก Fendi Casa

MOTIF นำเข้า Fendi Casa
MOTIF นำเข้า Fendi Casa

บอกได้เลยว่า Fendi Casa โฉมใหม่นี้จะมอบทั้งความโดดเด่นในเชิงความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมอันล้ำสมัย ผนวกเข้ากับความหรูหราและคลาสสิกไร้กาลเวลา โดยยังคงให้ความสำคัญกับการใช้งานที่สะดวกสบาย และรายละเอียดต่างๆ ทั้งการทอ การฝัง การดุนนูน การจับคู่วัสดุแบบดั้งเดิม และการเย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของ Fendi ทั้งในด้านแฟชั่นและการออกแบบ

MOTIF นำเข้า Fendi Casa

นอกจากนี้ Fendi Casa ยังมีบริการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับโปรเจ็กต์ต่างๆ มากมาย ทั้งสถานที่ส่วนตัว และสถานที่ทำงาน ไปจนถึง วิลล่า อพาร์ตเมนต์ เรือยอทช์ หรือเครื่องบินส่วนตัว ซึ่งสามารถปรับรูปแบบให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ด้วย โดยเน้นการผสมผสานความอบอุ่นของโทนสีธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบและนุ่มนวล กับการจับคู่สีสันจัดจ้าน ซึ่งแสดงถึงความขี้เล่นในสไตล์ Fendi อันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว นี่คือชิ้นงานที่คู่ควรกับการใช้ชีวิตเหนือระดับตลอดกาล

MOTIF นำเข้า Fendi Casa

สามารถจับจองเป็นเจ้าของพร้อมไปตกแต่งห้องและบ้านของคุณกันได้แล้วที่ MOTIF at Central Embassy, 4th Level

Line Official : @motifgroup (with @)

Tel : 02 160 5984

IG : @motifartofliving

Facebook : @motifartofliving

www.motifartofliving.com


Praew Recommend

keyboard_arrow_up