ทันสมัย แต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์กับ กระเป๋ารุ่น Sardine จาก Bottega Veneta

account_circle

สานต่อความเป็น Bottega Veneta ในคอลเล็คชั่น Summer 23 จากที่เปิดตัวไปใน คอลเล็คชั่น Winter 22 ที่ผ่านมา  ซึ่งในครั้งนี้กระเป๋าหนังรุ่น Sardine มาในขนาดเล็กลง และยังมาพร้อมสายสะพายแบบครอสบอดี้ ตัวกระเป๋ามาในรูปทรงแบบพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว โดดเด่นด้วยเทคนิคการสานชั้นสูงอย่าง intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยกระเป๋ารุ่น Sardine เปรียบเสมือนเครื่องประดับที่ชวนให้นึกถึงทรงกระเป๋ารุ่นไอคอนิกที่มีความโค้งมนอย่างกระเป๋ารุ่น Jodie

ทันสมัย แต่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์กับ กระเป๋ารุ่น Sardine จาก Bottega Veneta

โดยกระเป๋ารุ่น Sardine มาพร้อมที่จับโค้งมนสีทองเหลือง รังสรรค์โดยกรรมวิธีการหล่อหลอมด้วยไมโครอลูมิเนียมและเคลือบทับด้วยสีทองเหลือง ให้ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ทันสมัย และเหมาะสำหรับการใช้งาน

นอกจากนี้ กระเป๋ารุ่น Sardine ยังเฉลิมฉลองมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคนิคการสานอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง intrecciato และความเป็นนวัตกรรมการรังสรรค์หูหิ้วกระเป๋าที่ยกระดับความทันสมัย

สำหรับ กระเป๋า Sardine มาพร้อมกับขนาด มินิ (Mini) และขนาดเล็ก (Small) ให้เลือกในหลากหลายสี อาทิ สีดำ (Black) สีทีลเขียวอ่อน (Glacier) สีแดงเข้ม (Barolo) สีเขียวเข้ม (Dark Green) สีเหลืองอ่อน (Sherbert) และ สีขาว (Chalk)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up