Porsche

Jennie Ruby Jane ทำยอดขายสุดปัง Porsche เตรียมผลิตรถคันใหม่เพื่อประมูล

account_circle
Porsche
Porsche

เมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา รถยนต์แบรนด์หรูอย่าง Porsche ได้จับมือกับ เจนนี่ BLACKPINK เพื่อออกโปรเจ็คตกแต่งรถ “Taycan 4S Cross Turismo ในสไตล์ของไอดอลสาว และใช้ชื่อว่า Jennie Ruby Jane ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้มีการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

Jennie Ruby Jane ทำยอดขายสุดปัง Porsche เตรียมผลิตรถคันใหม่เพื่อประมูล

ล่าสุดทาง ปอร์เช่ ประเทศเกาหลีได้ออกมาแจ้งว่า โปรเจ็คที่ทำร่วมกับ เจนนี่ BLACKPINK ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ปอร์เช่ ยังได้ส่งมอบ “Taycan 4S Cross Turismo By Jennie Ruby Jane” ให้กับเจนนี่เป็นที่เรียบร้อย และจากการที่ผู้คนให้ความสนใจกันล้นหลาม ทางรถยนต์แบรนด์หรูจึงตัดสินใจออกผลิตรถยนต์คันใหม่ที่เหมือนกับ Jennie Ruby Jane เพื่อนำมาประมูลโดยเฉพาะ ซึ่งรายได้จากการประมูลจะมอบให้กับมูลนิธิเด็ก

ทั้งนี้ “Taycan 4S Cross Turismo” ที่ผลิตออกมาให้เหมือนกับรุ่นของเจนนี่ถูกตั้งราคาประมูลเริ่มต้นไว้ที่ 290 ล้านวอน หรือประมาณ 7.8 ล้านบาท โดยจะเริ่มประมูลในวันที่ 30 มีนาคม- 10 เมษายน 2566

สำหรับ Taycan 4S Cross Turismo โดดเด่นด้วยโลโก้ก้อนเมฆสีฟ้า “Meissenblue” ขนาด 21 นิ้ว พร้อมกับลายเซนต์ที่เขียนว่า “Jennie Ruby Jane” ซึ่งเป็นโลโก้สุดเอ็กซ์ครูซีฟที่ เจนนี่ BLACKPINK ออกแบบเอง โดยปรากฏที่อยู่ขอบประตูด้านคนขับ ขณะที่คำว่า NINI ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเจนนี่จะอยู่ที่ประตูด้านหลัง

ในส่วนการตกแต่งภายในนั้นจะมีทั้งสีดำ “Crayon” และ “Meissenblue” ซึ่งจะมีทั้งที่แผงประตู ช่องระบายอากาศ ที่วางแก้ว และขอบพวงมาลัย ทั้งนี้ยังมีกล่องสีดำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Kuma น้องสุนัขตัวโปรดของเจนนี่


ที่มา : Twitter @tjruby_/status

Praew Recommend

keyboard_arrow_up