Mini Bags

Mini Bags ครองรันเวย์ Chanel Spring 2023 อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก

account_circle
Mini Bags
Mini Bags

ยังคงออกไอเท็มมายั่วยวนใจให้เหล่า Chanel Lover ตกหลุมรัก และอดใจไม่ไหวจนต้องหามาครอบครอง โดยเฉพาะกระเป๋าในซีซั่น Spring 2023 ที่ต้องบอกเลยว่า Mini Bags ได้ครองรันเวย์ แต่ละใบอัดแน่นไปด้วยความน่ารักจริงๆ

Mini Bags ครองรันเวย์ Chanel Spring 2023 อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก

(Photo by Stephane Cardinale – Corbis/Corbis via Getty Images)

สำหรับคอลเล็คชั่น Spring 2023 ชาแนลยังคงให้ความสำคัญกับมูฟเม้นท์ของผู้หญิง การแสดงออกที่เย้ายวนใจ โดยแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจาก ภาพยนตร์เรื่อง “Last Year in Marienbad” (1961) จากผลงานการกำกับของ Alain Resnais ควบคู่ไปกับวิดีโอภาพยนตร์ของ “คริสเตน สจ๊วต” Global Brand Ambassador ที่สวมใส่เสื้อผ้าจากคอลเล็คชั่นใหม่เพื่อเป็นทีเซอร์บนรันเวย์

ขณะที่เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงผ่านไอเท็มที่ตกแต่งบนเสื้อผ้า เช่น ดอกคามิเลีย สัญลักษณ์ประจำแบรนด์ เลื่อม ขนนก ไข่มุก และ โบว์ ซิลูเอทของเสื้อผ้ามีความบางเบา โปร่งสบาย และ พริ้วไหว มีความนุ่มนวล ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของ Virginie Viard ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

นอกจากเสื้อผ้าจะเป็นไฮไลท์สำคัญแล้ว แอคเซสเซอรีในคอลเล็คชั่น Spring 2023 ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกระเป๋าที่มาในรูปแบบ มินิ และ ไมโคร ซึ่งรุ่นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในซีซั่นนี้คือ Chanel 22 ขนาดมินิที่เพิ่มสายมุกเข้าไปประดับ ซึ่งเจนนี่ BLACKPINK ได้ถือมาร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up