Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon

มัดรวมความคิ้ว! ชวนส่องไอเท็ม Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon

account_circle
Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon
Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon

เหล่าอัศวินเซเลอร์ จะสำแดงฤทธา Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon ฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูนผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์

มัดรวมความคิ้ว! ชวนส่องไอเท็ม Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon

Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon collection คอลเล็คชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูนผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ ตัวละครสุดไอคอนิกที่ฉีกแม่พิมพ์เดิมๆ ของการ์ตูนมังงะ ‘แซนดร้า ชอย’ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของจิมมี่ ชู จับมือ ‘นาโอโกะ ทาเคชิ’  นักเขียนผู้ให้กำเนิดเซเลอร์มูน สร้างสรรค์แคปซูลคอลเล็คชั่นที่นำเสนอแนวคิดคุณค่าร่วมของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งมีตัวตนอันเด่นชัด ภาพลักษณ์ที่สะท้อนจิตวิญญาณ และการสนับสนุนพลังหญิง ซึ่งคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ได้ถ่ายทอดพลังหญิงที่นำเซเลอร์มูนตัวละครทรงอิทธิพลทางป๊อปคัลเจอร์ผ่านสีสันและเสน่ห์ในสไตล์จิมมี่ชู 

เริ่มต้นด้วยการสร้างคาแรกเตอร์จากการ์ตูนมังงะหญิง ความเป็นผู้หญิง และ พลังหญิง คือ หัวใจของเซเลอร์มูนผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ที่ปรากฏบนรองเท้าทุกคู่ของจิมมี่ ชู การเคลื่อนไหวที่มีพลังและไดนามิกคือ ตัวแทนของผู้หญิง

โดยคอลเล็คชั่น ‘Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon’ นำคาแรกเตอร์ของเหล่าผู้พิทักษ์ ซึ่งเป็นตัวละครหลักมาตีความเป็นธีมให้กับเหล่าผลงานรองเท้า กระเป๋า และแอ็กเซสเซอรี่ ไม่ว่าจะเป็น เซเลอร์เมอคิวรี เซเลอร์มารส์ เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส รวมถึง ลูน่า แมวเมนเทอร์ และผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์เซเลอร์มูน ที่นาโอโกะ ทาเคชิ ได้วาดจินตนาการออกมาทั้งหมดได้อย่างงดงาม

คอลเล็คชั่นนี้โดดเด่นด้วย “สี” ที่บ่งบอกตัวตนของอัศวินเซเลอร์ได้ทันที ซึ่งมีบุคลิก สไตล์เป็นเอกลักษณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์ โดยเริ่มจากการยกย่องตัวละคร เซเลอร์มูน ผ่านรองเท้าบู๊ตคริสตัล ที่ต้อง made to order ดึงดูดสายตาด้วยส้นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ประดับคริสตัลรูปพระจันทร์เสี้ยวด้วยมือและการประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูสดใส เพื่อให้เหมือนกับรองเท้าบู๊ตในภาพจินตนาการสุดไอคอนิกของตัวละครเอกของการ์ตูนอย่าง เซเลอร์มูน ที่สวมรองเท้าบู๊ตตลอดเส้นทางการผจญภัยแห่งชีวิต ความรัก โดยได้เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2565 ณ พิพิธภัณฑ์รปปงหงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับปี 2023 เหล่าอัศวินเซเลอร์ ผู้พิทักษ์ดวงจันทร์ กลับมาสำแดงฤทธาอีกครั้งในรูปแบบ Made-to-Order เริ่มต้นกับ Sailor Moon boots รองเท้าบู๊ตส้นสูงสีชมพู ความยาวสูงถึงเข่า เอกลักษณ์ของเซเลอร์มูน ซิลูเอ็ตแบบแนบเนื้อ เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว 

Sailor Mercury ankle boots รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อเซเลอร์เมอร์คิวรี่ สีน้ำเงินหนังแก้วเงาวาว พร้อมแพลตฟอร์มที่เน้นการใช้งานจริง 

Sailor Mars patent pumps รองเท้าส้นเข็มสีแดงของเซเลอร์มาร์สนำมารังสรรค์เป็นรองเท้าส้นสูงหัวแหลมหนังแก้ว

 Sailor Jupiter boots ความแข็งแกร่งที่เป็นลักษณะเฉพาะของเซเลอร์จูปิเตอร์ สะท้อนผ่านรองเท้าคอมแบทหนังผูกเชือกสีเขียวพร้อมพื้นรองเท้ายางและส้นตึก 

Sailor Venus platform pumps รองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มพร้อมสายรัดข้อเท้าประดับด้วยผ้าซาตินสีส้มสดใส ประดับด้วยคริสตัลเสะท้อนบุคลิกขี้เล่น น่ารักสดใสของเซเลอร์วีนัส

อย่างไรก็ตามการเปิดตัวทั่วโลกของคอลเล็คชั่น Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon จากผลงานการ์ตูนมังงะ เซเลอร์มูนผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ ของ นาโอโกะ ทาเคอุ สู่แฟชั่นรองเท้าอันโดดเด่นของจิมมี่ ชู มาพร้อมกล่องสีรุ้งแวววาว เฉพาะรุ่น รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งนอกจากนี้ จิมมี่ ชูยังได้ร่วมมือกับ DJ Honey Dijon แต่งเพลงประกอบ 2 เพลง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงซาวด์แทร็กเซเลอร์มูนในขณะแปลงร่าง เปรียบเสมือนเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เปลี่ยนแฟชั่น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up