แอร์เมส

ยืนยันแล้ว! แอร์เมส ปรับราคาขึ้น 5-10 เปอร์เซ็นต์ในยุโรป

account_circle
แอร์เมส
แอร์เมส

ต้อนรับปี 2023 แอร์เมส แบรนด์แฟชั่นหรูจากฝรั่งเศสเตรียมปรับราคากระเป๋าขึ้น 5-10 เปอร์เซ็นต์ โดยบางรุ่นนั้นมากถึง 8.26 เปอร์เซ็นต์ ถึง 12.24 เปอร์เซ็นต์

ยืนยันแล้ว! แอร์เมส ปรับราคาขึ้น 5-10 เปอร์เซ็นต์ในยุโรป

Hermes

แม้ผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2022 ของแอร์เมสจะได้กำไร โดยเพิ่มขึ้นถึง 24 เปอร์เซ็นต์ และมีทีท่าว่าจะพุ่งสูงขึ้นอีก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ทางแบรนด์ก็ยังคงประกาศขึ้นราคา โดยในปี 2023 นี้ แอร์เมสได้ปรับราคากระเป๋ารุ่นต่างๆ ขึ้นอีก 5-10 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ pursebop ได้รายงานว่า อันที่จริงแล้วในปี 2021 แอร์เมสได้ปรับราคาขึ้น 2-3 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ซึ่งนักช้อปหลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตเห็นราคาที่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ Eric du Halgouet ประธานฝ่ายการเงินของแอร์เมส ได้กล่าวถึงราคาที่เพิ่มขึ้นของสินค้าว่า เป็นเพราะต้นทุนที่เพิ่มขึ้น และค่าเงินที่ผันผวน รวมไปถึงอัตราเงินเฟ้อที่สูง จึงยากที่จะไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคามีเสถียรภาพมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Hermes

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสการปรับราคาขึ้นของแอร์เมส นักช้อปบางรายได้กล่าวว่า แอร์เมสนั้นขึ้นราคาสินค้าตามชาแนล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา แบรนด์ชาแนลได้ปรับราคาขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าในช่วงเวลาสั้นๆ โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่น Medium Classic Flap ที่ราคาพุ่งสูงขึ้นถึง 51% ในช่วงสามปีที่ผ่านมา โดยในเดือนตุลาคม 2019 ราคายังอยู่ที่  5,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 198,302 บาท แต่ปัจจุบันราคาได้เพิ่มมากถึง 8,800 ดอลลาร์ และมีข่าวลือว่าจะมีการขึ้นราคาอีกครั้ง

สำหรับการปรับราคานั้นจะเพิ่มขึ้นเท่าไหร่กันบ้างดูกันได้จากตารางข้างล่างนี้

pursebop
pursebop
pursebop

ที่มา : www.pursebop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up