ส่งความสุนทรีย์ มอบของขวัญชิ้นพิเศษกับ ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

account_circle

ส่งมอบความสุนทรีย์ในชีวิตประจำวันด้วยเครื่องใช้ และ ของแต่งบ้านคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก คาร์เทียร์ ที่พร้อมให้เลือกสรรในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ทั้ง เกม อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง เครื่องเขียน เครื่องใช้สำหรับเด็กอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร รวมถึงของตกแต่งต่างๆ

ส่งความสุนทรีย์ มอบของขวัญชิ้นพิเศษกับ ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

การเลือกไอเท็มในคอลเล็คชั่นนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ตนเองหรือผู้อื่น ถือว่าได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเมซง จักรวาลแห่งความประณีตเลอค่าและละเอียดอ่อนที่แผ่ขยายเกินขอบเขตของเครื่องประดับและนาฬิกา ทว่าครอบคลุมไปยังทุกพื้นที่ของชีวิต

ความงดงามในคอลเล็คชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงสปิริตความเป็นครอบครัวและความสุขกับการเฉลิมฉลอง ที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่งด้วยรหัสสัญลักษณ์ของเมซง และความสง่างามจากความเชี่ยวชาญตามขนบคาร์เทียร์

หัวใจประจำคอลเล็คชั่นของแต่งบ้านจากเมซง คือ ลายเสือดำแพนเตอร์ที่กำลังเยื้องกายผ่านหมู่ทิวสนไซเปรส โดยมีโต๊ะกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาวสลับทองรองรับร่างเสือ และเลื่อมลายนกยูงประดับประดาโดยรอบ ส่วนสีน้ำเงินและสีเขียวสะท้อนถึงการสืบสานศิลป์ตามขนบคาร์เทียร์ โดยมีศิลปะอิสลามเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

ฉลองเทศกาลสิ้นปีอย่างสง่างามกับคอลเล็คชั่นดิอาโบโล (Diabolo) ที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจ ด้วยลายพิมพ์คาร์เทียร์เบลบอยที่บรรจุมาในกล่องสีแดง ทุกไอเท็มไม่ว่าจะเป็นป้ายคล้องกระเป๋าเดินทาง กระจกขนาดพกพา ลูกแก้วหิมะ ถาดใส่ของชิ้นเล็กๆ และเกมทิคแท็คโท โดยมีให้เลือกทั้งในเฉดสีแดงและน้ำเงินกรมท่า ซึ่งเป็นสีใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นครั้งแรกในปีนี้

หวนคืนสู่วัยเยาว์อันแสนสุขด้วยต้นคริสต์มาสกับคอลเล็คชั่นสุดน่ารักสำหรับเด็กๆ วัสดุกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาวเนื้อละเอียด ตกแต่งด้วยเสือแพนเตอร์สีขาว ผู้เป็นทั้งเพื่อนเล่นและพี่เลี้ยงคอยเฝ้าดูคุณหนูๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up