อั้ม-พัชราภา

อั้ม-พัชราภา สวยสะกดจักรวาล ห่มเครื่องประดับเพชร 177 ล้าน

Alternative Textaccount_circle
อั้ม-พัชราภา
อั้ม-พัชราภา

สวย เจิดจรัสสุดๆ สมกับที่ถูกขนานนามว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ สำหรับสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ ออร่าเปล่งประกายราวกับรวมดาวทั้งจักรวาล

สวย เจิดจรัสสุดๆ สมกับที่ถูกขนานนามว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่ สำหรับสาว “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ ออร่าเปล่งประกายราวกับรวมดาวทั้งจักรวาลเอาไว้ที่เดียว โดยมาร่วมเฉิดฉายโชว์ความงดงามของเครื่องประดับในงานใหญ่สุดอลังการส่งท้ายปี “BEAUTY GEMS X ZONTA THAILAND THE DISCOVERY OF BEAUTY GEMS UNIVERSE” โดยผู้รังสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีของไทย “บิวตี้ เจมส์” ร่วมด้วย “ซอนต้า ประเทศไทย” องค์กรที่ให้บริการด้านสาธารณกุศล โดยมุ่งยกระดับสถานภาพของสตรี จัดงานขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดความงามของอัญมณี ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีสุดล้ำค่าจากฝีมือ คนไทย พร้อมเดินทางสู่จักรวาลไปด้วยกันในธีม UNIVERSE ที่สะท้อนถึงดาวทุกดวงล้วนส่องประกายให้จักรวาลนี้งดงาม

อั้ม-พัชราภา

สะกดทุกสายตาเมื่อ “อั้ม พัชราภา” ปรากฏตัวด้วยชุดสีดำชวนให้ร่วมค้นหาไปในอวกาศอันมีจักรวาลกว้างใหญ่ เฉิดฉายดังนางพญาผู้คุมจักรวาลซึ่งชุดโทนสีดำที่สาวอั้มสวมใส่และความเปล่งประกายของซุปตาร์ตัวแม่ยิ่งเสริมความงดงามของเครื่องประดับชุดไฮไลท์ “GALACTIGA” สร้อยคอพลอยไพลินประดับเพชรกาแลคติก้า มูลค่า 177 ล้านบาท ได้เป็นอย่างดี โดยความงามของอัญมณีระยับ ระยิบ สะดุดตาชุดนี้ เป็นตัวแทนของระบบห้วงอวกาศ ที่ประกอบด้วยเหล่าดาวเคราะห์น้อยใหญ่ และรายล้อมด้วยกลุ่มของดาวฤกษ์ที่เปล่งแสงระยิบ ระยับนับหลายล้านดวง ไพลินหลากหลายเม็ดไล่ระดับความน้อยใหญ่เป็นตัวแทนของเหล่าดาวเคราะห์ ห้อมล้อมด้วยเพชรหลากหลายเม็ดเป็นตัวแทนของกลุ่มดาวฤกษ์ ที่คอยเปล่งแสงเพิ่มความงดงามให้กับกลุ่มดาวเคราะห์ จึงนับเป็นความลงตัวที่สร้างสีสันและเสน่ห์ที่น่าค้นหาของ ห้วงอวกาศแห่งระบบจักรวาล

ทั้งนี้อั้มได้บอกถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ เพราะงานที่บิวตี้เจมส์ และ ซอนต้าฯ ช่วยสร้างความสุขให้กับตนเองได้เป็นอย่างมาก เพราะส่วนตัวก็เป็นคนชื่นชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว และพิเศษมากๆ เพราะงานครั้งนี้ได้มีกิจกรรมประมูลเครื่องประดับเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม และสำหรับเครื่องประดับที่สวมใส่ยอมรับว่าหลงใหลมาก สร้อยคอนี้มีการออกแบบที่น่าค้นหา อีกทั้งความหมายของสร้อยยังน่าสนใจ อัญมณีทุกชิ้นที่นำเข้ามาประกอบนั้นมีความหมายของแต่ละชิ้น ลงตัวและสวยงามมากๆ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up