5 ไอเท็มจาก ทอง ของขวัญมุมมองใหม่ที่ให้ทั้งมูลค่า และ คุณค่า

account_circle

ใครว่า ทอง เป็นแค่เครื่องประดับ งานนี้ Aurora ได้สะท้อนแนวคิดใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของ “ทอง” กับการเป็น “ของขวัญ” ที่แทนความรู้สึกได้อย่าง “ล้ำค่า” ผ่านชิ้นงานในหลากหลายรูปแบบ ที่ให้คนเข้าใจและได้เห็น “ทอง” ในมุมมองใหม่ๆ และสามารถทำอะไรได้หลากหลายไม่ใช่จำกัดแค่ทองรูปพรรณเท่านั้น

โดยไอเท็ม ทองคำที่ Aurora ได้คัดสรรมาในครั้งนี้ จะอยู่ในกลุ่มของสินค้าของขวัญทองคำที่ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์และนำเสนอชิ้นงานใหม่ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับเปลี่ยนความคิดและให้ผู้บริโภคได้เห็น “ทอง” ในมุมแปลกใหม่ที่เข้ากับ ไลฟ์สไตล์ สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

5 ไอเท็มจาก ทอง ของขวัญมุมมองใหม่ที่ให้ทั้งมูลค่า และ คุณค่า

เริ่มกันที่ชิ้นแรกกับ พวงกุญแจของขวัญแต่งงาน ที่ทำมาจากทองคำแท้ 99.9% ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 เซนติเมตร มาพร้อมกับพู่ห้อยตกแต่ง เหมาะสำหรับใครที่อยากแหวกแนวเปลี่ยนจากการให้เงินใส่ซองงานแต่งเป็นของขวัญที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากพวงกุญแจของขวัญแต่งงานแล้ว ออโรร่ายังมีพวงกุญแจของขวัญวันเกิดและพวงกุญแจของขวัญวันครอบครัวให้เลือกอีกด้วย

ถัดมาที่ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคล ไอเทมเด็ดสำหรับสายมู ที่ช่วยเสริมในเรื่องการงาน ความรัก และสุขภาพ หินมงคลสีส้ม ช่วยเสริมความร่ำรวย มั่งคั่ง เงินทอง การนำพาโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ตัวปี่เซียะ เป็นสัตว์มงคลธาตุดิน ตามความเชื่อจะช่วยเรียกทรัพย์และขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทำมาจากทองคำ 99.9% นอกจากนี้ ออโรร่ายังมีสีหินมงคลให้เลือกอีก 5 สี คือ สีเหลือง สีดำล้วน สีดำลาย สีเขียว และสีน้ำตาล  

ชิ้นที่ 3 ทองแท่ง 0.2 กรัม ให้ความรู้สึกปังกว่าครั้งไหนๆ เป็นของขวัญที่ไม่ว่าโอกาสไหนก็แมทช์ได้หมด ตัวทองแท่งผลิตจากทองแท้ 99.9% น้ำหนักทอง 0.2 กรัม ขนาดชิ้นงานอยู่ที่ 1.4x 3.7 x 0.8 เซนติเมตร ผลิตโดยใช้เทคนิคพิเศษในการหลอมและรีดทองให้เป็นแผ่น และนำมาขึ้นรูปโดยภายในโปร่ง บรรจุในกล่องหนังอย่างดี สีแดง ภายในบุกำมะหยี่สีน้ำตาลให้ความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

ชิ้นที่ 4 พู่ห้อยหลวงปู่ทวด คือภาพสะท้อนของงานดีไซน์ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้วัตถุมงคลมีความร่วมสมัยและเพิ่มคุณค่าในการครอบครองมากยิ่งขึ้น องค์พระผลิตจากทองแท้ 99.9% โดยใช้เทคนิคทองเคลือบพ่นบนแผ่นฟิล์ม นอกจากนี้ ออโรร่ายังให้ความสำคัญกับ insight ของลูกค้าด้วยการออกแบบให้สามารถพกพาได้ง่ายพร้อมบทสวดบูชาด้านหลัง ไม่เพียงแต่พู่ห้อยหลวงปู่ทวด ออโรร่ายังมีพู่ห้อยหลวงพ่อโสธร พู่ห้อยหลวงพ่อโต และพู่ห้อยพระพุทธชินราชให้เลือกบูชาได้อีกด้วย

ปิดท้ายที่ กิมตุ้งรับทรัพย์  ฉีกแนว “ทองคำ” ด้วยของขวัญแบบใหม่แบบสับ!! รับทรัพย์ รุ่งเรือง ผลิตจากทองแท้ 99.9% โดยใช้ทองหนัก 0.2 กรัมมาหลอมและรีดทองให้เป็นแผ่น และนำมาขึ้นรูปเป็นรูปทรงเป็นกิมตุ้ง หรือเงินรูปเรือสำเภาจีน ขนาด 30x17x13 มิลลิเมตร สื่อความหมายถึงการเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภ และเงินทอง เหมาะกับทั้งมอบเป็นของขวัญที่มีคุณค่าในโอกาสสำคัญและของขวัญปรับฮวงจุ้ยที่สื่อความหมายดีๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up