ดีไซน์คลาสสิกไร้กาลเวลา คอลเล็คชั่นเครื่องประดับ Jimmy Choo ประจำปี 2022

account_circle

THE JIMMY CHOO JEWELLERY COLLECTION จิมมี่ ชู ถ่ายทอดเสน่ห์แห่งความเรียบหรู ผ่านคอลเล็คชั่นเครื่องประดับ ดีไซน์คลาสสิกไร้กาลเวลา

ดีไซน์คลาสสิกไร้กาลเวลา คอลเล็คชั่นฝเครื่องประดับ Jimmy Choo ประจำปี 2022

จิมมี่ ชู เลือกถ่ายทอดเสน่ห์แห่งความเรียบหรูผ่านคอลเล็คชั่นเครื่องประดับ ที่นำเสนอความคลาสสิกของดีไซน์ที่โดดเด่นไร้กาลเวลา สะท้อนความเย้ายวนที่เป็นหัวใจหลักของจิมมี่ ชู ทั้ง Crystals, Pearl, Monogram และ Stars

คอลเล็คชั่นจิวเวลรี่ของจิมมี่ ชู ที่เปิดตัวในปี 2022 ได้หลอมรวมเอกลักษณ์ของแบรนด์รังสรรค์ออกมาเป็น   ต่างหู สร้อยคอ กำไลข้อเท้าและแหวน โดย CRYSTAL เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับ จิมมี่ ชู มาตั้งแต่แรกเริ่ม คอยตอกย้ำเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่สะท้อนภาพลักษณ์เป็นดั่งอัญมณี  JC STAR STUDS งานแฮนด์เมดโลหะเคลือบทองทำจากอิตาลี ต่างหูรูปดาวอันเป็นเอกลักษณ์ของ จิมมี่ ชู ประดับสวารอฟสกี้ เพื่อสัมผัสที่มีเสน่ห์

PEARLS สัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพิ่มความแปลกใหม่และจินตนาการในการเล่นด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเสมอไม่ว่าจะสวมใส่ในตอนกลางวันหรือกลางคืน JC PEARL CUFF สร้อยข้อมือคลาสสิกที่ประดับด้วยไข่มุก เครื่องประดับงานโลหะเคลือบทองสุดประณีตจากอิตาลี JC PEARL STUDS และ JC PEARL RING ต่างหูและแหวนที่ผสมผสานความสง่างามเข้ากับความทันสมัย

ตัวอักษรย่อ ‘JC’ กำลังกลายเป็นสัญลักษณ์ของ จิมมี่ ชู ในศตวรรษที่ 21 อย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นนิรันดร์ ไร้ซึ่งขอบเขตของกาลเวลา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ JC ที่ย้ำเตือนถึงความหมายและคุณค่าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง อาทิ JC ENAMEL BANGLE และ JC ENAMEL RING งานคราฟต์จากอิตาลีที่สะดุดตาด้วยโลหะเคลือบทองและการเคลือบเงา มีให้เลือกหลากสีสัน อาทิ สีส้มอำพัน สีดำ สีชมพูบลอสซัม สีมรกต และสีลาเต้

นอกจากนี้ จิมมี่ ชู ยังนำดีไซน์กระเป๋าถือ BON BON มาตีความใหม่สร้างสรรค์เป็นสร้อยคอแบบโซ่ สามารถปรับความยาวได้ และกำไล ซึ่งสะท้อนถึงที่จับสร้อยข้อมืออันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้


สมตำแหน่ง! ซนนาอึน ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ Jimmy Choo คนแรกของเกาหลีใต้

ออร่ากระจาย แกะลุคขาวบริสุทธิ์ เซียวจ้าน ในงานเปิดตัวซีรีส์ The Oath of Love

Praew Recommend

keyboard_arrow_up