ซนนาอึน

สมตำแหน่ง! ซนนาอึน ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ Jimmy Choo คนแรกของเกาหลีใต้

account_circle
ซนนาอึน
ซนนาอึน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านาทีคนดังฝั่งเกาหลีใต้มีอิทธิพลกับวงการแฟชั่นระดับโลก หลายคนตบเท้าเข้ารับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ให้แบรนด์ใหญ่ๆ กันคึกคัก ล่าสุด “ซนนาอึน” Apink นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ได้ถูกรับเลือกจาก Jimmy Choo ให้ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเกาหลีใต้ นับว่าเป็นโมเม้นท์สำคัญที่จะมาเน้นย้ำ brand’s personality ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

สมตำแหน่ง! ซนนาอึน ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ Jimmy Choo คนแรกของเกาหลีใต้

ซนนาอึน

ทั้งนี้ซนนาอึนได้กล่าวถึงบทบาทคัญนี้ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับ JIMMY CHOO เป็นตัวแทนของแบรนด์ในเกาหลี ฉันชอบสไตล์ของ JIMMY CHOO และพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แบรนด์นี้มีมาตลอดอยู่แล้ว แอคเซสเซอรี่ ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นในทันที

ซนนาอึน

ขณะที่ แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO เผยว่า ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ ซนนาอึน มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในประเทศเกาหลี สไตล์ของซนนาอึนเมื่อผนวกเข้ากับความสามารถของเธอแล้วมันกลมกลืนไปกับจิตวิญญาณของ JIMMY CHOO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ JIMMY CHOO ยังได้เปิดตัวออฟฟิเชียลแอคเคาท์ใหม่ บนแพลตฟอร์ม KAKAO Plus ในรูปแบบ Interactive เพื่อให้แฟนๆ ชาวเกาหลีสามารถเข้าไปชมและอัปเดตข่าวต่างๆ  ของแบรนด์ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


ภาพ : @marcellasne_

ทรงโปรดกันขนาดไหน? Jimmy Choo รองเท้าแบรนด์หรู ฮ็อตในหมู่สมาชิกราชวงศ์

เปิด 5 รุ่นไอคอนิค “Jimmy Choo” รองเท้าในฝันของผู้หญิงทั่วโลก ที่ต้องมี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up