FENDI O'Lock

หรูหรา สง่างาม “FENDI O’Lock” เปลี่ยนนาฬิกาให้เป็นอัญมณี

account_circle
FENDI O'Lock
FENDI O'Lock

เฟนดิ นำเสนอนาฬิกา FENDI O’Lock ใหม่ที่ออกแบบโดย Delfina Delettrez Fendi ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ เฟนดิ ด้านจิวเวลรี่ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกใน FENDI Women’s Ready-To-Wear Spring/Summer 2022 catwalk

หรูหรา สง่างาม “FENDI O’Lock” เปลี่ยนนาฬิกาให้เป็นอัญมณี

FENDI O'Lock

แรงบันดาลใจจากเครื่องประดับ O’Lock ที่เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเล็คชั่น เฟนดิ Women’s Fall/Winter 2021 นาฬิกาถือเป็นสิ่งใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน เฟนดิ เพื่อดึงดูดนาฬิกาให้ใกล้ชิดกับโลกของ Fashion Jewelry มากยิ่งขึ้น ได้รับการออกแบบโดยเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่นสำหรับสตรีในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 โดยเป็นนาฬิกาที่รวมเข้ากับคอลเล็คชั่นได้อย่างสมบูรณ์


FENDI O'Lock

มาพร้อมกันในสองสไตล์ และโดดเด่นด้วยเส้นสายที่ลื่นไหลและทันสมัย FF วงรีที่เป็นเอกลักษณ์ โครงร่างโลโก้ O’lock โดดเด่นในทั้งสองแบบ โลโก้ O’Lock ถือกำเนิดขึ้นจากการวิวัฒนาการของโลโก้ FF ทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นไอคอนของ เฟนดิ โลโก้ O’Lock จะเปลี่ยน FF ให้กลายเป็นรูปวงรี ที่ดูเป็นผู้หญิง ในแนวนอน เสริมด้วยสร้อยข้อมือโซ่ O’Lock ที่หรูหราและนำเสนอตัวเรือนรูปไข่ สำหรับนาฬิการุ่นแนวตั้งที่บางเฉียบ ตัวเรือนประกอบด้วยโลโก้ O’Lock ในขณะที่สายนาฬิกานั้นโฉบเฉี่ยวและแข็งแกร่ง

การตีความใหม่ของโลโก้อันเป็นสัญลักษณ์ดึงดูดสายตาด้วยการผสมผสานระหว่างทองคำ และเงินที่ประดับประดาด้วยรายละเอียดของเพชร ทำให้เกิดข้อเสนอที่ตอบสนองความต้องการของทุกคน

รูปทรงที่หรูหรา และสายนาฬิกาที่งามสง่าเปลี่ยนนาฬิกาให้เป็นอัญมณี เหมาะอย่างยิ่งที่จะจับคู่กับดีไซน์ของ FENDI O’Lock ที่ประสานกัน วางจำหน่ายใน FENDI Boutiques ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 เป็นต้นไป


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up