Ginori 1735 

ตำนานระดับโลก “Ginori 1735” เครื่องเคลือบพอร์ซเลนเก่าแก่ของประเทศอิตาลี

account_circle
Ginori 1735 
Ginori 1735 

Ginori 1735 เครื่องเคลือบพอร์ซเลนเก่าแก่ของประเทศอิตาลี ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกและมีประวัติศาสตร์ยาวนานเกือบสามศตวรรษ ก่อตั้งโดย Marquis Carlo Andrea Ginori ในปี 1735 เมือง Doccia ใน Sesto Fiorentino ใกล้เมือง Florence และได้อยู่ภายใต้การบริหารของ Kering Group

ตำนานระดับโลก “Ginori 1735” เครื่องเคลือบพอร์ซเลนเก่าแก่ของประเทศอิตาลีเก่าแก่กว่า 287 ปี 

Ginori 1735 

ในปี ค.ศ. 2013 จนถึงปัจจุบัน ด้วยคุณภาพของวัสดุชั้นเลิศ การพัฒนานวัตกรรมการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็ยังคงเทคนิคงานฝีมือแบบดั้งเดิมของอิตาลีหลอมรวมกับดีไซน์โมเดิร์นและลวดลายที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากปลายพู่กันจากฝีมือช่างศิลป์ชั้นสูง สะท้อนมุมมองศิลปะที่แสดงถึงความรุ่งเรืองในแต่ละยุคสมัย สู่เครื่องเคลือบพอร์ซเลนแฮนด์เมดบนโต๊ะอาหารและของแต่งบ้าน อาทิ จาน ชาม แก้วกาแฟ แก้วชา และ แจกัน ฯลฯ

โดยลวดลายที่ปรากฏอยู่บนชิ้นงานจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่รวมคุณค่าทางประวัติศาสตร์เข้ากับรสนิยมชั้นสูงและงานดีไซน์ได้อย่างลงตัว และเป็นอีกหนึ่งมิติของลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์บนโต๊ะอาหารที่ใช้งานได้จริง

สำหรับคอลเล็คชั่นแรกที่นำเข้ามา คือ Oriente Italiano (ออเรนเต้ อิตาเลียโน่) คอลเล็คชั่นคลาสสิกตลอดกาลของแบรนด์ ได้นำเสน่ห์วัฒนธรรมตะวันออกมาผสานกับความสง่างามและอัตลักษณ์เครื่องลายครามจากอิตาลี รังสรรค์เป็นลายแมลงในช่อดอกไม้ได้อย่างงดงาม คอลเล็คชั่นนี้ยังโดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทลมีให้เลือก 10 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า, สีเขียว, สีเหลือง, สีชมพู, สีส้ม, สีแดง, สีม่วง, สีดำ, สีเทา และสีขาวในหลากหลายดีไซน์ อาทิ ถ้วย, จานข้าว, จานบัว, จานเปล, ถ้วยซุป, ชามสลัด, เซตแก้วชา-กาแฟ ฯลฯ

จิโนริ 1735 เริ่มก่อตั้งแบรนด์ในศตวรรษที่ 17 ซึ่งเป็นบริษัทแรกๆ ที่บุกเบิกการทำเครื่องเคลือบลายครามของอิตาลีและพัฒนาจนเริ่มนำทองมาใช้ตกแต่งเครื่องลายคราม สู่ศตวรรษที่ 18 ยุคเฟื่องฟูศิลปะการตกแต่งกับความงดงามด้วยลวดลายดอกไม้ จิโนรี 1735 กลายเป็นผลงานชิ้นเอกบนโต๊ะอาหารของคนชั้นสูงในยุโรป และเป็นเครื่องตกแต่งในพระราชวัง

ในช่วงศตวรรษที่ 19 แบรนด์ได้ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ากับการออกแบบที่เน้นผสมผสานกลิ่นอายความแอนทีคเข้ากับความโมเดิร์น เพื่อรองรับความต้องการของทวีปยุโรป และในปี ค.ศ. 2013 จิโนรี 1735 ได้ถูกเปลี่ยนมือจากตระกูล Ginori สู่ร่มเงาของ Kering Group บริษัทลักซ์ชัวรีที่เป็นเจ้าของแบรนด์ดังมากมายทั้ง Saint Laurent, Gucci, Balenciaga, Bottega Veneta และ Alexander McQueen ฯลฯ

รังสรรค์สุนทรีย์แห่งรสนิยมกับ จิโนรี 1735 แบรนด์ลักซ์ชัวรีเครื่องเคลือบพอร์ซเลนเก่าแก่กว่า 287 ปี จากอิตาลี ได้ที่ MOTIF ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือ Instagram: @ginori1735thailand, Line official: @Ginori1735_TH สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-261-9115 #526


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up