ปักหมุด Wishlist คอลเล็คชั่นของขวัญและของประดับบ้านจาก คาร์เทียร์

account_circle

คาร์เทียร์ (Cartier)  เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยคอลเล็คชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านจากคาร์เทียร์ ที่มีให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเอง ประดับประดามุมโปรดในบ้านหรือชิ้นงานสร้างสรรค์อันทรงคุณค่าเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในทุกวัน

ปักหมุด Wishlist คอลเลคชั่นของขวัญและของประดับบ้านจาก คาร์เทียร์ แต่งแต้มสีสันและความสุข ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองให้พิเศษกว่าเคย

คอลเล็คชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านจากคาร์เทียร์ประจำปีนี้มาพร้อมกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ความสนุกสนานร่าเริงและดีไซน์อันหรูหราอย่างเคย คาร์เทียร์จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมส่งมอบความสุขผ่านของขวัญชิ้นพิเศษในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากเมซง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรเพื่อตนเอง, คนที่คุณรัก ไปจนถึงประดับประดามุมโปรดภายในบ้าน หรือเพื่อสร้างความรื่นรมย์ให้กับชีวิตสไตล์ L’art de vivre คอลเล็คชั่นของขวัญและของตกแต่งบ้านจากคาร์เทียร์เชี่ยวชาญในด้านการถ่ายทอดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสอดแทรกความไอคอนิคของเมซงอยู่ในทุกชิ้นงาน ทำให้เอกลักษณ์ของคาร์เทียร์เด่นชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่หรูหรา ทั้งเครื่องเคลือบ Bisque Porcelain, กระดาษเนื้อบางเบา, ผ้าแคชเมียร์ และไม้เคลือบแลกเกอร์

 คอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier Collection)

ปองแตร์…นิยามแห่งเสน่ห์อันดึงดูด ล้ำสมัยกว่าใคร และไม่อาจละสายตาได้ ทั้งหมดทั้งมวลมาในบริบทของเสือแพนเตอร์ สัญลักษณ์ไอคอนิคของคาร์เทียร์ที่ปรากฏกายอยู่ระหว่างต้นไซเปรสอันเป็นดีไซน์เดียวกันกับลายเสือแพนเตอร์บนกล่องเครื่องสำอางค์ที่หลุยส์ คาร์เทียร์ (Louis Cartier) มอบให้เป็นของขวัญแก่ ฌาน ตูแซงท์ (Jeanne Toussaint) ในปี 1917 ลวดลายนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในตำนานของคาร์เทียร์และปรากฏอยู่ในคอลเล็คชั่นของขวัญอันร่วมสมัย ที่บรรจงรังสรรค์อย่างประณีตเรียบหรูโดยใช้วัสดุอันละเอียดอ่อนสองชนิด ทั้งกระดาษสำหรับกล่องไม้ขีดขนาดใหญ่หรือไม้เคลือบแลกเกอร์สำหรับชุดกระดานหมากฮอสสีขาวดำเคลือบทอง

นอกจากนี้ ยังมีผ้าแคชเมียร์ทอผสมผสานเข้ากับผ้าวูล Merino สำหรับหมอนอิงสีสันกลมกลืนในสไตล์ tone-on-tone และผ้าห่มที่มาในสีเบจ น้ำเงินและสีแดง

คอลเล็คชั่นดิอาโบโล เดอ คาร์เทียร์ (Diabolo de Cartier Collection)

 

HyperFocal: 0

ของขวัญในคอลเล็คชั่นดิอาโบโล เดอ คาร์เทียร์ มาในสีสัน, วัสดุ และคุณสมบัติใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังอวดโฉมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซงไว้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น คาร์เทียร์เบลบอย เสือแพนเตอร์ โลโก้ดับเบิลซีในรูปแบบของเกลียวริบบิ้นสีแดง หรือนกที่โบยบินอย่างเป็นอิสระ ดีไซน์ของแต่ละชิ้นงานกล้าที่จะทลายกรอบธรรมเนียมดั้งเดิม ในขณะเดียวกันกลับเต็มไปด้วยความสนุกสนานและสดใส

ในเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังมาถึงนี้ คาร์เทียร์จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาเลือกสรรสโนว์โกลบในลวดลายเสือแพนเตอร์ การ์ดเกม จิ๊กซอว์ หรือเครื่องเขียนในลวดลายคาร์เทียร์เบลบอย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ตนเองหรือบุคคลที่ท่านรัก คาร์เทียร์ขอมอบช่วงเวลาที่อบอวลไปด้วยความสุขอันงดงาม ผ่านคอลเล็คชั่นของขวัญและของประดับบ้านชุดนี้ ให้คุณตกแต่งต้นคริสต์มาส แต่งแต้มมุมโปรดของบ้านด้วยเครื่องแก้วและพอร์ชเลน พร้อมผูกริบบิ้นสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์…ต้อนรับช่วงเวลาพิเศษที่กำลังจะมาถึง

แต่งแต้มสีสันแห่งความสุขหรือเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอลเล็คชั่นของขวัญและของประดับบ้านจากคาร์เทียร์ได้แล้ววันนี้ ที่บูติกคาร์เทียร์ สยามพารากอน ดิเอ็มโพเรียมและไอคอนสยาม


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up