ชิคๆ คูลๆ แบบ เอมิลี่ ซูมทุกดีเทลสุดเอกซ์คลูซีฟ VESPA 946 CHRISTIAN DIOR

account_circle

เมื่อโลกแฟชั่นผนวกเข้ากับโลกแห่งยานยนต์ ถือเป็นครั้งแรกที่ “Dior” จับมือร่วมกับ “VESPA” เสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยศิลปะในการใช้ชีวิต

ของมันต้องมี! ซูมทุกดีเทลสุดเอกซ์คลูซีฟ VESPA 946 CHRISTIAN DIOR

 

VESPA 946 CHRISTIAN DIOR

ตั้งแต่มีข่าวเปิดตัวออกมาปีที่แล้ว บรรดาแฟน ๆ ทั้งสองแบรนด์ก็ตั้งตารอคอย ในที่สุดสกู๊ตเตอร์สุดเอกซ์คลูซีฟและแอ๊กเซสซอรี่ส์เสริมระดับซูเปอร์แบรนด์ก็พร้อมให้เป็นเจ้าของรู้หรือไม่ว่า แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลีและห้องเสื้อกูตูร์จากประเทศฝรั่งเศสก่อตั้งในปีเดียวกันคือปี1946 ซึ่งทั้งสองแบรนด์ต่างได้เชื่อมโยงกันภายใต้วิสัยทัศน์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่

VESPA 946 CHRISTIAN DIOR

โดยนำสกู๊ตเตอร์รุ่น Vespa 946 อันเป็นผลงานระดับไอคอนที่เปิดตัวครั้งแรกในปี2012 ในมิลานมาปรับโฉมให้ดูร่วมสมัยยิ่งขึ้น ออกแบบโดยมาเรีย กราเซีย คิอูรี(Maria Grazia Chiuri) ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ฝั่งเครื่องแต่งกายผู้หญิงของดิออร์

สกู๊ตเตอร์ Vespa 946 Christian Dior ผลิตขึ้นในประเทศอิตาลีด้วยมาตรฐานอันแม่นยำและเที่ยงตรงไม่ต่างจากอะเตลิเยร์ของห้องเสื้อกูตูร์สเป็คของตัวรถ Vespa 946 เป็นเครื่องยนต์125 ซีซี  3 วาล์ว  ระบายความร้อนด้วยอากาศ 4 จังหวะ  11.6 แรงม้าในหน่วย HP ที่ 8,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยชุด CVT ถังน้ำมัน 8.5 ลิตร  จานเบรกหน้า 220 มิลลิเมตร จานเบรกหลัง 220 มิลลิเมตร มีABS ตัวรถมาพร้อมตัวถังสีขาวครีม ลงตัวกับชิ้นส่วนตกแต่งขอบสีทอง
รอบคันจนถึงโลโก้Vespa หน้ารถ  พร้อมเพิ่มมิติด้วยวัสดุหนังสีน้ำเงินกรมท่าที่ปลอกแฮนด์ เบาะนั่ง สำหรับกล่องอเนกประสงค์และหมวกกันน็อกสร้างสรรค์จาก Dior ตกแต่งลวดลาย “Dior Oblique” ซึ่งออกแบบโดยมาร์ค โบแฮน (Marc Bohan)

ในปี1967 อันเป็นเอกลักษณ์ผลงานสร้างสรรค์พิเศษนี้ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด  มีวางจำหน่ายในร้านมอเตอร์เพล็กซ์ของ Piaggio Group ส่วนอุปกรณ์เสริมรวมถึงหมวกกันน็อกและกล่องใส่ของมีวางจำหน่ายเฉพาะที่บูติกของดิออร์เท่านั้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up