Bottega Veneta

มองดูแล้วมันคุ้นๆ! เครื่องประดับดีไซน์เก๋ ราคาครึ่งแสนจาก Bottega Veneta

account_circle
Bottega Veneta
Bottega Veneta

มองดูแล้วมันคุ้นๆ มันใช้อย่างที่คิดละแมะ กับไอเท็มใหม่ ต่างหู สร้อยคอ และแหวน เครื่องประดับดีไซน์เก๋ ราคาครึ่งแสนจากแบรนด์ Bottega Veneta

ไม่รู้ว่าช่วงนี้แบรนด์หรูต่างๆ ได้ไอเดียในการดีไซน์เครื่องประดับจากของใช้ใกล้ตัวหรือเปล่าอย่างเร็วๆ นี้กับ กำไลข้อมือ และ แหวนจาก AMBUSH ราคาหลักหมื่นที่ดูคุ้นๆ เหมือน เคเบิ้ลไทร์ที่เอาไว้รัดสายไฟ หรือจะเป็น Ambush nomo clip earring เหมือนที่หนีบผ้าแล้ว 1 ในราคา 17,000 บาท

ด้านแบรนด์หรูอย่าง Balenciaga ก็ไม่น้อยหน้าดีไซน์กระเป๋าที่แฟนๆ เห็นแล้วถึงกับแซวกันระงมอย่าง Balenciaga Bazar bag กระเป๋าคุ้นๆ ดูเหมือนถุงกระสอบสีรุ้ง รวมถึง Balenciaga Blanket Square กระเป๋าที่ละม้ายกับถุงใส่ผ้านวม และ SUPERMARKET SHOPPER กระเป๋าที่ตัวเธอนั้นดูเหมือนถุงก๊อบแก๊บ

Balenciaga Bazar bag
Balenciaga Blanket Square
SUPERMARKET SHOPPER

ล่าสุดอีกหนึ่งแบรนด์หรูอย่าง Bottega Venetaก็ได้ออกไอเท็มใหม่มาให้ชาวเน็ตฮือฮากันอีกครั้ง โดยรอบนี้เสิร์ฟเครื่องประดับดีไซน์เก๋สุดดดดดกับ ต่างหู สร้อยคอ และแหวน ที่ดูแล้วแสนจะคุ้นตา ละม้ายคล้ายกับของใช้ใกล้ตัวของสาวๆ ซึ่งชาวเน็ตลงความเห็นกันว่า มันเหมือนยางมัดผมเลยค่ะซิสสสสสส

 Bottega Veneta
สร้อยคอ
 Bottega Veneta
แหวน
 Bottega Veneta
ต่างหู

โดยไอเท็มทั้ง 3 ชิ้นนี้ทำมาจากเงินแท้หุ้มด้วยเรซิน มาในสองสีคือ ม่วงลาเวนเดอร์ และ ขาว โดยตัวสร้อยคอนั้นสนนราคาที่ $2,295 เหรียญสหรัฐ (68,700 บาท) ส่วนต่างหูราคา $890 เหรียญสหรัฐ (26,700 บาท) มีถึง 5 สี และ แหวนราคา $540 เหรียญสหรัฐ ( 16,200 บาท) โดยมี 2 สีให้เลือกด้วยกัน

นอกจากนี้แฟนๆ ยังแซวกันระงมว่านอกจากจะเหมือน ยางรัดผมแล้ว ยังแอบคล้ายสายโทรศัพท์ที่ขดกันเป็นเกลียวอีกด้วย หยอกๆ


CR : Bottega Veneta, Balenciaga, Ambush

Praew Recommend

keyboard_arrow_up