เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด

เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด เสริมความรักให้วิบวับในวาเลนไทน์กับ อ.ชัญญ่า

account_circle
เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด
เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด

เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด เสริมดวงให้วิบวับ เสริมความรักให้สดใสรับวาเลนไทน์ กับตัวแม่สายมู อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส 

ใกล้ถึงเทศกาลวาเลนไทน์ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจกำลังตั้งตารอของขวัญจากคนรัก โดยเฉพาะเครื่องประดับที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของคู่กับคุณผู้หญิง แต่ครั้นจะให้เขาเลือกเองก็อาจจะไม่ถูกใจ มาค่ะเรามีเคล็ดลับ เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด ที่รับกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ที่สำคัญเป็นการเสริมดวงด้านความรักจาก อ.ชัญญ่า ไพ่จิตสัมผัส 

ว่าแล้วก็ถึงเวลาเช็คดวงตามวันเกิด จากการเปิดไพ่เฉพาะกิจของ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส  นักพยากรณ์ระดับท๊อปของประเทศ กับประสบการณ์การทำนายทายทักกว่า 20 ปี  เจ้าของวลีเด็ด “ไพ่ไม่เคยโกหก ไม่เคยเอาใจใคร” ออกสื่อและรายการดังมาแล้วนับไม่ถ้วน แถมยังได้รับฉายาหมอดูที่สวยที่สุดในเมืองไทยอีกด้วย พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดเสริมดวงความรักให้ยิ่งปังด้วยเพชรและจิวเวอรี่ ให้เดือนแห่งความรักนี้มีแต่รุ่งกับรุ่ง 

เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด

วันอาทิตย์ ของขวัญวาเลนไทน์ที่เหมาะสำหรับสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ คือเพชรรูปทรงหัวใจ เพื่อเสริมดวงเรื่องความรัก ส่วนใครที่อยากให้เดือนแห่งความรักราบรื่น บุตรหลานบริวารรักและเชื่อฟัง และป้องกันไม่ให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกับคนอายุน้อยกว่า ควรเลือกเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส หรือข้าวหลามตัด เปรียบเสมือนการตีกรอบให้เขาอยู่ในกรอบที่เราวางไว้ และเสริมความเด็ดขาดให้ตนเอง 

เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด

วันจันทร์ เดือนนี้ต้องทำงานมากและเดินทางบ่อย ให้เลือกเพชรรูปทรงหัวใจให้คนรัก จะช่วยประสานรอยร้าวได้ หรือหากใครคิดมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ ให้เขารักเมตตาเอ็นดู แนะนำเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือจตุรัส ล้อมด้วยเพชรกลม เสมือนผู้ใหญ่มีบริวารล้อมรอบ 

วันอังคาร คนเกิดวันอังคารมักชอบฝังใจกับเรื่องเดิมๆ แนะนำเครื่องประดับทรงรี เพื่อให้มีรู้สึกมีอิสรภาพ และปลดล็อคตัวเอง มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น แนะนำเป็นสร้อยข้อมือ หรือกำไล เน้นทองและเพชรให้อยู่ร่วมกัน หรือเน้นเรื่องความขลัง เช่น ลวดลายออกสไตล์วินเทจ ถ้าเลือกของขวัญให้กับหนุ่มๆขอให้เป็นแหวนชูเพชรให้เด่นไปเลย ใส่แล้วควรทำบุญสวดมนต์บ่อยๆด้วยจะเสริมดวงให้มีพลังชีวิตมากขึ้น 

เลือกเครื่องประดับตามวันเกิด

วันพุธ เดือนนี้อาจจะของขึ้นง่ายใจร้อน ควรใส่เครื่องประดับทรงกลม จะช่วยให้ใจเย็น ผ่อนคลาย กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมหรือสภาพสังคมมากขึ้น ส่วนทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส จะช่วยให้รู้สึกมีชีวิตชีวา กลับมาอยู่ในกรอบ ในสังคม ควบคุมตัวเองได้บ้าง เพราะรักอิสระ รักการผจญภัยมากเกินไป จะช่วยให้ได้อยู่กับคนที่เรารักและคนที่รักเรามากขึ้นได้กลับมารักตัวเองดูแลตัวเองบ้าง เพราะมักจะหักโหมกับความสนุก ความท้าทายของตัวเองจนบางครั้งลืมรักษาสุขภาพ 

วันพุธกลางคืน แนะนำเพชรเม็ดใหญ่โดด และล้อมรอบด้วยเพชรเล็กๆ และขอให้มีทองคำอยู่ด้วย เพื่อเสริมและให้เสน่ห์กับเพศตรงข้ามด้วย รวมไปถึงเพศเดียวกันด้วย หรือกับผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชาย ผู้ชายที่นิสัยเหมือนผู้หญิง แถมยังช่วยเรื่องอาชีพการงาน ให้ผู้ใหญ่รักและเมตตา เวลามีอะไรให้เข้าหาผู้ใหญ่ไว้จะดีเอง จะได้รับความเมตตาอุปถัมภ์มากขึ้น

 วันพฤหัสบดี เหมาะกับเครื่องประดับที่ชูเพชรเด่นอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยทอง ใส่แล้วจะสามารถผ่านด่าน ประสบความสำเร็จ และแก้ไขปัญหาทุกรูปแบบที่เผชิญอยู่ได้ โดยจะเป็นเครื่องประดับอะไรก็ได้ ขอให้ชูเป็นเม็ดเดี่ยว การเสริมดวงเรื่องความรัก ต้องให้เวลากับคนที่บ้านและควรกอดคนรักด้วย การมอบเครื่องประดับเป็นของขวัญจะเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใย ความปรารถนาดี คนรับจะได้นึกถึงคนให้ เวลาเขาทุกข์ เปรียบเป็นกุญแจไขปัญหา หรือเป็นคนที่นึกถึงเป็นคนแรก เป็นความทรงจำดีๆ เป็นคนช่วยจุดประกายความภาคภูมิใจ ความดีงาม และช่วยการแก้ไขปัญหาให้ได้ทุกๆเรื่อง 

วันศุกร์ ควรใส่เพชรรูปหัวใจเพื่อเสริมความรักให้ดียิ่งขึ้น หรือเป็นเพชรกลมหลายๆเม็ดเรียงกัน เพื่อช่วยรักษาเยียวยาตัวเองและคนรอบข้าง เพราะคนเกิดวันศุกร์มักเป็นคนที่คอยช่วยแนะนำ ช่วยเหลือคน ใครที่เคยทำให้แฟนงอน นอกใจ หรือจับผิดไปควบคุมหรือพูดจาให้เขาเสียใจ ควรซื้อเครื่องประดับให้ ถ้าแฟนเป็นผู้หญิงให้มอบเพชรรูปหัวใจถ้าเป็นผู้ชายให้เลือกเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า  

วันเสาร์ ควรเป็นเพชรเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่หน่อย หรือเป็นเครื่องประดับที่ชูเพชรเด่นจะช่วยให้มีพลัง ไม่ย้ำอยู่กับเรื่องเดิมนานๆ จะช่วยให้คนรักที่เกิดวันนี้ ซึ่งมักเป็นคนชอบคิดมาก ตอกย้ำเรื่องของตัวเอง ขี้เหงา ให้ร่าเริงสดใส รู้สึกภูมิใจ มั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น 

อ. ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส  กล่าวเสริมว่า “เพราะเพชรและอัญมณีเป็นตัวแทนของความเลอค่า ไม่ใช่แค่มูลค่า    แต่เป็นความรู้สึกทางจิตใจต่อทั้งผู้สวมใส่ ผู้ให้ และ ผู้รับ วาเลนไทน์นี้ การแสดงความรักในรูปแบบต่างๆ อย่างการมอบของขวัญให้กับคนที่เรารัก คือสัญลักษณ์ของการให้คุณค่าแก่กันและกัน หรือแม้แต่การให้ของขวัญตัวเอง ก็ถือเป็นการให้คุณค่าและความภาคภูมิใจแก่ตัวเองด้วยเช่นกัน เพชรและอัญมณีนั้นล้วนมีคุณค่าอนันตกาล เพราะเกิดจากพลังธรรมชาติที่สั่งสมกันมาหลายร้อยพันปี ยืนหยัดผ่านสภาวะต่างๆมาเป็นเวลานาน จึงมีความเป็นนิรันดร์เหนือกาลเวลา แต่ไม่ว่าดวงเดือนกุมภาพันธ์นี้จะเป็นอย่างไร ผู้ใดเจออุปสรรคแล้วย่อท้อก็คือถ่าน แต่ถ้าพร้อมฝ่าฟันผ่านด่านจะสดใสและส่องประกายดังเพชร”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up