อาบน้ำวนไป! 10 ห้องน้ำสุดฟิน กว้างใหญ่อลังการ กว่าคอนโดเราทั้งห้อง!!

account_circle

ห้องน้ำของโรงแรมที่จะทำให้แขกผู้มาพักได้ประสบการณ์ประทับใจไม่รู้ลืม! เพราะความกว้างใหญ่อลังการ และครบครันด้วยเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู จนต้องยกให้เป็น 10 ห้องน้ำสุดฟิน ที่กว้างกว่าคอนโดเราทั้งห้องเสียอีก! แบบนี้อาบน้ำวนไปค่ะ!

ที่พักหรูหราบางแห่งมี ห้องน้ำ ขนาดพอๆ หรือใหญ่กว่า พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้าน หรืออพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก เสียอีกนะคะคุณขา วันนี้เราจึงรวบรวม 10 ห้องน้ำที่ขึ้นชื่อว่า ใหญ่โตโออ่ากว้างใหญ่เว่อร์วังยิ่งกว่าห้องนอนมาให้ชมกัน เรียกว่าเห็นแล้วอยากกดจองที่พักไว้นั่งเล่นนอนเล่นในห้องน้ำเลยคร๊าา

 

Four Seasons Hotel ในโตรอนโต ประเทศแคนาดา

รู้สึกเป็นเจ้าหญิงทันทีตั้งแต่ก้าวแรก! กับที่พักระดับ 5 ดาวสุดหรูบนชั้น 21 ของโรงแรมสูงระฟ้าแห่งนี้ คุณจะได้พบกับ Royal ซึ่งเป็นห้องสวีทที่ใหญ่และหรูที่สุดของที่นี่ รวมถึงห้องน้ำอันใหญ่โตของมาสเตอร์เบดรูม ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 320 ตารางฟุต (30 ตารางเมตร) ในส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องหินแกรนิต มาพร้อมอ่างอาบน้ำหินอ่อนรูปไข่ กระจกเงา 2 บาน หน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ตึกรามบ้านช่องของนครโตรอนโตได้! โอ้ยยยย อาบน้ำไปฟินไป


Hôtel Le Royal Monceau Raffles ในปารีส

ยิ่งกว่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ก็ต้องที่พักอันเก่าแก่ ซึ่งได้รับสมญานามว่าเป็นดั่ง “พระราชวัง” แห่งนี้นี่แหละคร๊า!!  ตัวที่พักตั้งอยู่ห่างจากฌองเอลิเซ่ Champs-Élysées เพียงไม่กี่อึดใจ อีกทั้งผู้มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น Madonna, Robert De Niro รวมถึงอดีตราชาเพลงป็อปอย่าง Michael Jackson ก็ล้วนแต่เคยเข้าพัก และเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำอันหรูหราของที่นี่

ห้องพักที่ถือเป็นสุดยอดของโรงแรมแห่งนี้คือ Royal Monceau Suite ซึ่งมาพร้อมกับงานศิลปะอันแสนวิจิตร เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ และแน่นอนที่สุด ห้องน้ำสุดหรูขนาด 320 ตารางฟุต (30 ตารางเมตร) โดยห้องน้ำนี้นั้นมีทั้งพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน อ่างอาบน้ำแบบลอยตัวสไตล์ Clawfoot โถสุขภัณฑ์ยี่ห้อ TOTO จากญี่ปุ่น ชุดคลุมอาบน้ำผ้าเทอร์รีสุดหรู รองเท้าแตะ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของ Clarins รับรองได้ว่าคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ห้องน้ำสุดฟิน
ภาพ : Hôtel Le Royal Monceau Raffles Paris

 The Mark ในนิวยอร์ก

นิวยอร์กหรือที่มี่ฉายาว่า “Big apple” นั้นคุ้นเคยกันดีกับมหาเศรษฐีและความดูดีมีระดับ อาคารซึ่งมีชื่อเสียงแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อค.ศ. 1927 โดยภายหลังได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นโรงแรมสุดหรู ซึ่งมาพร้อมห้องสวีทที่มีราคาแพงที่สุดในโลกเพนท์เฮาส์ขนาด 12,000 ตารางฟุต (1,115 ตารางเมตร) ของที่นี่นั้นกินพื้นที่ถึง 2 ชั้น และได้รับการขนานนามว่าเป็น “ปราสาทลอยฟ้า” โดยประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ดาดฟ้าขนาด 2,500 ตารางฟุต (232 ตารางเมตร) ซึ่งมองเห็นทิวทัศน์ของ Central Park ห้องสมุด

และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ห้องน้ำอันเลิศหรูอลังการซึ่งมีด้วยกันถึง 6 ห้อง โดยหนึ่งในนั้นยังมาพร้อมกับห้องอบไอน้ำอีกด้วย ห้องมาสเตอร์เบดรูมของที่นี่ มีห้องน้ำแยกสำหรับหญิงและชาย ซึ่งมาพร้อมกับพื้นห้องติดตั้งระบบทำความร้อน ที่ตกแต่งด้วยลวดลายเส้นสีขาวดำอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม อีกทั้งยังมีอ่างน้ำแช่ตัวแบบอินฟินิตี้รวมถึงเครื่องใช้ในห้องน้ำของ Hermes ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ

The Mark Hotel
ภาพ : The Mark Hotel

Ponta dos Ganchos Resort ในประเทศบราซิล

เปิดประสบการณ์อาบน้ำแบบที่ลืมไม่ลง! ณ สถานที่ซึ่งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าฝนของบราซิล ริมชายหาดอันเงียบสงบ Ponta dos Ganchos Resort คือสวรรค์บนดินขนาดย่อมๆ ที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว โดยทอดตัวอยู่เหนือท้องทะเลสีมรกต ที่คุณจะรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยเฉพาะห้องน้ำ! ภายใน Especial Esmeralda Villa คุณจะพบกับ ห้องน้ำอันเงียบสงบสไตล์สปาขนาด 350 ตารางฟุต (32.5 ตารางเมตร) ซึ่งตกแต่งด้วยไม้ Garapeira อีกทั้งยังมีโซฟาแบบเดย์เบดซาวน่าแห้ง อ่างน้ำวน ที่น่าลงแช่ตัวซึ่งหันหน้าเข้าสู่ทะเล พร้อมระบบสเตอริโอแบบบิลต์อิน พื้นที่สปาพร้อมเสื้อทาทามิบุนวม สำหรับบริการนวดผ่อนคลายในห้องพัก รวมถึงสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่อยู่ถัดไปด้านนอก

Ponta dos Ganchos Resort
ภาพ:Ponta dos Ganchos Resort

Hotel Cafe Royal ในลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร

เลิศหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษอะไรเช่นนี้! โรงแรม 5 ดาวใจกลางลอนดอนแห่งนี้ให้ความสำคัญกับห้องน้ำอย่างยิ่ง โดยไฮไลท์ของที่นี่คือ ห้องน้ำสุดหรูซึ่งปูด้วยหินอ่อนคาร์รารา และที่น่าประทับใจกว่านั้นคือ อ่างอาบน้ำของที่นี่ทำจากหินอ่อน ซึ่งนำมาแกะสลักด้วยมือทีละอ่าง นอกจากนี้ในห้อง Empire Suite ขนาด 2,282ตารางฟุต (212 ตารางเมตร) ของที่นี่ยังมีฝักบัวน้ำฝนอันน่าตื่นตาตื่นใจ! จอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ รวมไปถึงเครื่องใช้ในห้องน้ำของ Floris แบรนด์อังกฤษชื่อดัง

Hotel Cafe Royal
ภาพ : Hotel Cafe Royal

Burj Al Arabดูไบ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ได้ชื่อว่าเป็น “โรงแรมที่หรูที่สุดในโลก” สำหรับโรงแรมซึ่งตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวแห่งนี้ ที่มาพร้อมความหรูหราและความเนี้ยบจนไร้ที่ติ โดยมีบริการแทบทุกประเภทตั้งแต่บัทเลอร์ส่วนตัว ไปจนถึง iPads ซึ่งทำจากทองคำ 24 กะรัต และอื่นๆ อีกมากมาย ห้อง Royal Suite ซึ่งกินพื้นที่ถึง 2 ชั้นนั้นมีเสาขนาดใหญ่ที่หุ้มด้วยทอง บันไดอันใหญ่โต ห้องสมุดส่วนตัว พร้อมหมอนที่มีให้คุณเลือกถึง 13 แบบ เพื่อให้คุณสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายที่สุด ส่วนห้องน้ำ มีด้วยกันถึง 3 ห้อง! ห้องที่ใหญ่ที่สุดกินพื้นที่กว่า 1,163 ตารางฟุต (108 ตารางเมตร) ซึ่งมาพร้อมกับอ่างแช่ตัวรูปวงกลม เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหินอ่อน และทองมีอยู่ทั่วห้อง พื้นที่นั่งเล่นพร้อมหมองอิงหรูหราจำนวนมาก รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาบน้ำและน้ำหอมของ Hermes


Four Seasons Hotel ใน ฟลอเรนซ์

Four Seasons Hotel Firenze ตั้งอยู่ท่ามกลางหนึ่งในสวนหย่อมส่วนบุคคลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในฟลอเรนซ์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู พร้อมทั้งการประดับประดาที่ดูดีมีระดับ โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นดั่งอัญมณีของสถาปัตยกรรมเรเนซองส์ หากคุณมีโอกาสได้เข้าพักในห้อง Royal Suite ของที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับพื้นที่อันกว้างขวางกว่า 2,500 ตารางฟุต(232 ตารางเมตร) ซึ่งมาพร้อมเพดานโค้งที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะอันงดงาม ภาพเฟรสโกอันงามวิจิตร และพื้นเซรามิคสไตล์ CapodimonteMaioliche ของแท้

แต่ส่วนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของห้องสวีทนี้คือ ห้องน้ำ ซึ่งกินพื้นที่เกือบ 500 ตารางฟุต (46 ตารางเมตร) ซึ่งประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์หินอ่อนทั้งห้อง กระจกเงาสุดหรูพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน อ่างอ่าบน้ำซึ่งสามารถมองเห็นลานระเบียงส่วนตัว

Four Seasons Hotel Firenze
ภาพ : Four Seasons Hotel Firenze

Ritz Carlton ในฮ่องกง

โรงแรมแห่งนี้มาพร้อมความหรูแบบสุดขีด!  ตั้งอยู่ในตึกที่สูงเป็นอันดับ 5 ของโลกซึ่งตั้งตระหง่านอยู่เหนือ Victoria Harbour นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบาร์ที่อยู่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย โรงแรมแห่งนี้มาพร้อมความหรูแบบสุดขีด โดยในห้องพักแต่ละห้องนั้นมีหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดาน และสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของฮ่องกงได้

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ 2 แห่ง ชุดผ้าเครื่องนอนที่ทอด้วยเส้นด้าย 400 เส้นต่อตารางนิ้ว หมอนขนเป็ด และงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งไปกว่านั้น ห้อง Ritz-Carlton Suite ของที่นี่ยังมีห้องน้ำปูหินอ่อนซึ่งมีขนาดเกือบ 700 ตารางฟุต หรือ 65 ตารางเมตร ที่มาพร้อมฝักบัวน้ำฝน อ่างแช่ตัวขนาดใหญ่ซึ่งสามารถมมมองเห็นทิวทัศน์อันงดงาม ห้องสุขา อ่างล้างหน้า 2 อ่าง และพื้นที่ซาวน่าแยกต่างหาก ลืมสปาไปได้เลย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำเช่นนี้ คุณจะแทบไม่อยากออกจากห้องไปไหนเลย!!


UmaidBhawan Palace ใน อินเดีย Rajasthan, India

UmainBhawan Palace ที่สร้างขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 กินพื้นที่กว่า 26 เอเคอร์ (105,218 ตารางเมตร ซึ่งเต็มไปด้วยสวนหย่อมอันงดงามและเขียวขจี ตัวอาคารของอดีตพระราชวังนี้ได้รับการตกแต่งในสไตล์อาร์ตเดโคและเรเนซองส์ โดยคุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของนครจ๊อดปูร์ ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลทรายจากที่นี่ได้ ที่พักแห่งนี้ยังได้รวบรวมวัตถุเก่าแก่สมัยวิกตอเรียและสมัยเอ็ดเวิร์ดให้คุณได้ชมอีกด้วย ห้อง Maharani Suite ซึ่งเดิมทีนั้นสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นที่ประทับของราชินี ถือเป็นที่สุดของความหรูหราและมีระดับ ด้วยห้องสวีทนี้ได้รับการตกแต่งด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังอันงดงาม โคมไฟโครเมียมติดผนังที่ส่องแสงเปล่งปลั่ง โซฟาหนังเสือดาวเทียม และงานศิลปะซึ่งมีอยู่ในห้องตั้งแต่แรกเริ่ม จึงดูวิจิตรตระการตาอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ห้องสวีทนี้ยังมีห้องน้ำขนาด (447 ตารางฟุต)41.5 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วยอ่างจากุซซี่ ห้องอบไอน้ำ และที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคือ อ่างอาบน้ำที่ออกแบบโดย Stefan Norblin ซึ่งแกะสลักจากหินอ่อนสีชมพู 1 ก้อนจากอิตาลี

Umaid Bhawan Palace; Jodhpur - November 2014
ภาพ : UmaidBhawan Palace

Four Seasons Resort Mahe Island, ในประเทศเซเชลส์

ใจกลางมหาสมุทรอินเดีย บริเวณชายฝั่งด้านตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะมาเฮ ในประเทศ Seychelles เป็นที่ตั้งของโรงแรม Four Seasons Resort อันงดงาม ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา โดยคุณจะพบกับ Serenity Villas ซึ่งเป็นดั่งบ้านต้นไม้ที่คุณสามารถรับไออุ่นจากแสงแดดได้ราวกับอยู่กลางแจ้ง นอกจากนี้ ห้องน้ำสุดหรูขนาด 340 ตารางฟุต(31.5 ตารางเมตร)ตกแต่งด้วยลายไม้อันงดงาม อีกทั้งยังมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำหินอ่อนและฝักบัวน้ำสนที่คุณไม่ควรพลาด เมื่อมองทะลุกระจกที่อยู่โดยรอบของห้องน้ำ คุณจะมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลอันใสสะอาด ผืนป่าอันเขียวชอุ่ม และภูเขาหินแกรนิต ไฮไลท์เด็ดคือ คุณจะพบกับสระอินฟินิตี้ส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น

ห้องน้ำสุดฟิน
ห้องน้ำสุดฟิน

ทั้งหมดนี้สมกับเป็น ห้องน้ำสุดฟิน ที่อยากอาบน้ำวนไปจริงๆ


เรียบเรียง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ที่มา : Booking.com

เปิดราคา บ้านมือ2 ของคนดังฮอลลีวู้ด อยากใช้ชีวิตแบบซูเปอร์สตาร์ต้องมีเงินเท่าไหร่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up