ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

หรูหรา 24/7 เพิ่มความไฮเอนด์ให้กับชีวิตด้วย ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

account_circle
ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์
ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

นอกจากเครื่องประดับ และนาฬิกาจะเป็นไอคอนิคของแบรนด์ในตำนานอย่าง Cartier แล้ว  หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าคอลเล็คชั่น ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์  ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรค่าต่อการเก็บ เหมาะกับเป็นรางวัลให้กับตัวเอง หรือเป็นของขวัญสุดพิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสื่อแทนคำขอบคุณ หรือร่วมฉลองโอกาสพิเศษ เพื่อแสดงความซึ้งใจที่อยู่เคียงข้างและสนับสนุนคุณ หรือเพื่อเซอร์ไพรส์และบอกรักใครสักคน

ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ไม่นานนักหลังจากที่คาร์เทียร์ได้ก่อตั้งแผนก หรือ Silver Department แผนกสร้างสรรค์ของขวัญที่หรูหราและมีระดับ รวมถึงแอคเซสเซอรี่ในชีวิตประจำวัน อาทิ ไฟแช็ก นาฬิกาพกพา และเข็มขัด ดังที่ (หลุยส์ คาร์เทียร์) หลานชายของผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้กล่าวถึงความสำคัญของสิ่งของในชีวิตประจำวันต่างๆ ว่า “อันที่จริงแล้ว คาร์เทียร์มิได้รังสรรค์เพียงแค่เครื่องประดับหรืออัญมณีหรูหราเท่านั้น ผมคงจะกล่าวได้ว่า นอกจากเครื่องประดับของเราจะประดับประดาผู้สวมใส่ด้วยสร้อยคออันแพรวพราวแล้ว แอคเซสเซอรี่ของคาร์เทียร์ยังสามารถเข้าไปอยู่ในกระเป๋าถือในรูปแบบของตลับแป้ง กระจก หวีเล็กๆ หรือแม้กระทั่งกระเป๋านามบัตร โดยทุกชิ้นมีการประทับสัญลักษณ์บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นคาร์เทียร์และศิลปะ

หรูหรา 24/7 เพิ่มความไฮเอนด์ให้กับชีวิตด้วย ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

ของตกแต่งบ้านเครื่องเขียนของเล่นและเกม: 4 คอลเล็คชั่นในสไตล์ที่เป็นหนึ่งเดียว

ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

ชุดสมุดบันทึกและดินสอ ของเล่นสำหรับเด็กทารก ชุดเกม แจกันสำหรับประดับตกแต่ง… สิ่งของเหล่านี้จะสร้าง   ความสุขให้แก่ตัวคุณและคนรอบข้าง เป็น 4 คอลเล็คชั่นเครื่องประดับตกแต่งและแอคเซสเซอรี่จากคาร์เทียร์ ที่จะแต่งแต้มความงดงามในชีวิต เริ่มจากการคัดเลือกวัสดุชั้นเลิศอย่างโลหะ พอร์ชเลน หนัง กระดาษ ผ้าแคชเมียร์ โดยคำนึงถึงความงดงามและความทนทานเป็นสำคัญ

แอคเซสเซอรี่ 4 คอลเล็คชั่นนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งของที่สามารถใช้ประโยชน์และเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับคนทุกวัย ทั้งเครื่องเคลือบพอร์ซเลนไปจนถึงสิ่งของที่พกพาได้ ทั้งหมดนี้ประทับด้วยสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสือแพนเตอร์, โลโก้ Double C และสัตว์นานาชนิด อันเป็นเสมือนไอคอนอันโดดเด่นของเมซงคาร์เทียร์ ที่สะท้อนถึงประวัติความเป็นมาและโลกของคาร์เทียร์

ของตกแต่งบ้าน

ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

ของตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นมีความพิเศษซ่อนอยู่ไม่ว่าจะเป็น ลายเสือแพนเตอร์, สัญลักษณ์ Double C, หรือลายริบบิ้น เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของการประดับประดา มีให้เลือกทั้งเครื่องเคลือบพอร์ชเลน อย่างถาดวางเครื่องประดับและแจกัน หรือไม้เคลือบแลคเกอร์ อย่างกล่องเก็บเครื่องประดับและนาฬิกา

อุปกรณ์เครื่องเขียน

ของแต่งบ้านจาก คาร์เทียร์

คอลเล็คชั่นเครื่องเขียนจากคาร์เทียร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มความสนุกของการเขียน อุปกรณ์เหล่านี้  จึงเป็นเหมือนการสานต่อธรรมเนียมของคาร์เทียร์ นับตั้งแต่การเปิดตัวปากกาหมึกซึมรุ่นแรกจนก้าวสู่รุ่นใหม่ล่าสุดที่รังสรรค์โดยแผนกเครื่องเขียนประจำคาร์เทียร์ นิวยอร์ก ยกระดับให้กับศิลปะแห่งการเขียนด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่มาพร้อมลายเสือแพนเตอร์หรือลายริบบิ้น ทั้งสมุดร่างภาพ กล่องดินสอ แผ่นหมึกปั๊ม สมุดบันทึก เครื่องเขียน และบัตรเชิญ

ของขวัญสำหรับเด็กเล็ก

เติมเต็มความปิติยินดีด้วยของขวัญสำหรับสมาชิกใหม่ตัวน้อยที่แต่งแต้มด้วยลวดลายผีเสื้อ กระต่าย แพนด้าและสุนัขจิ้งจอก  โดยสัตว์แต่ละชนิดมีวงตาเป็นโลโก้ Double C ของเมซงคาร์เทียร์ ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยวางไข่ ของเล่นเด็กที่มีเสียง ตุ๊กตาล้มลุก กรอบรูปเงินและผ้าห่มแคชเมียร์

 เกม

เพลิดเพลินไปกับเกมสำหรับเล่นคนเดียวและบล็อกตัวต่อที่ทำเอาคุณอดใจไม่ไหว มาในขนาดเล็กน่าสะสม พร้อมด้วยลวดลายที่เป็นสัญลักษณ์ของเมซงคาร์เทียร์ อาทิ คาร์เทียร์บอย ไปจนถึงกล่องของขวัญสีแดงที่ประดับด้วยลวดลายสีทอง

สัญลักษณ์ อย่างของเมซงคาร์เทียร์กับสไตล์ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียว

คาร์เทียร์ได้นำสัญลักษณ์ 4 อย่างของเมซงผสานเข้ากับแอคเซสเซอรี่ต่างๆ อย่างมีชั้นเชิง อาทิ เสือแพนเตอร์ ที่วาดลวดลายบนเครื่องพอร์ซเลนในสีสันตัดกัน ทั้งขาว ดำ เขียวและแดง, สัตว์นานาชนิด ได้แก่ ผีเสือ, กระต่าย, แพนด้า  บนคอลเล็คชั่นของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิด

โดยสัตว์แต่ละชนิดมีดวงตาเป็น โลโก้ Double C ของเมซงคาร์เทียร์ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากลายเซ็นต์ของหลุยส์ คาร์เทียร์ (Louis Cartier) นำมาตีความใหม่เกิดเป็นลายริบบิ้นสีแดง, เฉดสีแดงแบบคาร์เทียร์และลวดลายต่างๆ ขนาดเล็กจิ๋ว เติมแต่งความสดใสให้กับคอลเล็คชั่นสิ่งของที่ให้ความสนุกสนาน ของตกแต่งและสิ่งของแต่ละชิ้นถ่ายทอดความรู้สึกออกมาด้วยตัวของมันเอง  ยิ่งอยู่ใกล้เท่าใดก็ยิ่งปรารถนาที่จะได้ไว้ในครอบครองดุจมีมนต์ดึงดูดครั้งแล้วครั้งเล่า


ทำความรู้จัก เสือแพนเตอร์ ไอคอนอันโดดเด่นของ คาร์เทียร์

ก่อนซื้อต้องรู้! วิธีสังเกต CARTIER LOVE BRACELET ดูง่ายๆ ว่าแท้หรือปลอม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up