ใส่เสร็จพร้อมหลับ ชุดราตรี Moncler ราคา 6 แสนบาท ชาวเน็ตแซวคล้ายถุงนอน

account_circle

Love it! ใส่เสร็จพร้อมหลับกันเลยทีเดียว สำหรับ ชุดราตรี Moncler ดีไซน์เก๋ แมททีเรียลเริ่ด ซึ่งชาวเน็ตต่างแซวกันระงมว่าคล้ายถุงนอน บ้างก็ว่ามันเหมือนผ้าห่ม!!

 Moncler แบรนด์แฟชั่นสุดหรู ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของชุดสกี ก่อตั้งขึ้นในปี 1952 โดย René Ramillon และAndré Vincent Moncler ได้ชื่อมาจากตัวย่อของ Monestier-de-Clermont เมืองอัลไพน์ใกล้เมือง Grenoble ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันแบรนด์ดังกล่าวถูกซื้อไปโดย Remo Ruffini ผู้ประกอบการชาวอิตาลีในปี 2546

ตัวแบรนด์นั้นโดดเด่นในเรื่องของอุปกรณ์ และเสื้อกันความหนาวทุกชนิด โดยเฉพาะชุดสกี ที่ต้องยกให้แบรนด์นี้เป็นที่หนึ่ง ซึ่งล่าสุด Moncler ฉีกกฎชุดราตรีที่ไม่ต้องจำเจกับรูปแบบเดิมๆ ด้วยการรังสรรค์ชุดราตรีที่ไม่เหมือนใคร เป็นไอเท็มพิเศษที่ทาง Moncler ร่วมด้วย ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของวาเลนติโนโดยใช้ชื่อว่า 1 Moncler Pierpaolo Piccioli

Love it! ใส่เสร็จพร้อมหลับกันเลยทีเดียว สำหรับ ชุดราตรี Moncler ดีไซน์เก๋ แมททีเรียลเริ่ด ซึ่งชาวเน็ตต่างแซวกันระงมว่าคล้ายถุงนอน บ้างก็ว่ามันเหมือนผ้าห่ม!!

ตัวชุดมีลักษณะ ปาดไหล่ ด้านหน้ามีซิป กระโปรงคล้ายกับพลีทที่ดูพองโต ทำจากผ้าไนล่อนที่ด้านนอกถูกเคลือบผิวไว้ ด้านในบุด้วยขนนกจึงมีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับลวดลายเฉพาะจากแบรนด์ Lemlem ของดีไซเนอร์ Liya Kebede สำหรับราคานั้นไม่เบาเลยทีเดียวจ้า โดยชุดราตรีนี้สนนอยู่ที่ £17,000 ปอนด์ หรือประมาณ 687,580 บาท!!!

งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับออกมาแซวว่า เป็นไอเท็มที่เพอร์เฟ็ค และเหมาะมากสำหรับการพักผ่อนระหว่างการเดินทางไปแคมปิ้งในที่อากาศหนาวเย็น หรือจะเป็น “ฉันต้องบอกเลยว่ามันดูอุ่นหนาฝาคั่งสุดๆ แต่ราคาไม่สบายเท่าไหร่เลย!” ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนกล่าวว่า โอ้มายก็อดดด ฉันชอบผ้านวม/ชุดนี้ และ ‘คุณจะประหยัดเงินได้หลายพันในการดูดไขมัน’ ในขณะที่อีกคนหนึ่งพูดติดตลกว่า ‘ก้นของฉันดูใหญ่หรือเปล่า?

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การออกแบบของ Moncler ถูกล้อเลียนในโลกออนไลน์ โดยเมื่อปี 2018 ทางแบรนด์ได้ออกคอลเล็คชั่นเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวขนาดใหญ่ซึ่งบางคนบอกว่ามันดูเหมือน ‘มิชลินแมน’ รวมไปถึง เบย์แม็กซ์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น จากค่ายวอลท์ ดิสนีย์ เรื่อง Big Hero 6


CR : Moncler, Daily Mail

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up