หรูหรา สง่างาม ไปกับ “ซีตาร์ คอลเล็คชั่น” จาก Lotus Arts de Vivre

account_circle

“ซีตาร์” (Cheetah) ถูกขนานนามให้เป็น เจ้าแห่งความว่องไว และยังเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างาม น่าเกรงขาม จากความน่าหลงใหลดังกล่าว โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ (Lotus Arts de Vivre) แบรนด์จิเวลรี่และของตกแต่งบ้านสัญชาติไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้นำความงดงามของซีตาร์มาถ่ายทอดสู่คอลเล็คชั่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น Cheetah Collection

ซีตาร์ซีตาร์

ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีทั้งของแต่งบ้านและจิวเวลรี่ดีไซน์โก้ ให้เลือกครอบครองได้อย่างน่าสนใจ โดยได้แรงบันดาลใจจาก หนังสือ A Cheetah’s Tale พระนิพนธ์ของ เจ้าหญิงไมเคิลแห่งเคนต์ เล่าเรื่องราวความผูกพันของท่านกับเจ้าเสือชีตาร์ สัตว์เลี้ยงตัวโปรดซึ่งทรงเลี้ยงสมัยเมื่อทรงพระเยาว์

ซีตาร์ซีตาร์ซีตาร์

Cheetah Collection ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ โลตัส อาร์ต เดอร์ วีฟว์ ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วย ซีตาร์เงินแกะสลักอย่างปราณีต ผสานเข้ากับวัสดุหลากหลาย อาทิ ไม้ เขาสัตว์ เปลือกหอย ผ่านดีไซน์ที่ดึงความโก้ หรู และสง่างามของซีตาร์ ในรูปแบบ จิเวลรี่ อย่าง แหวนไม้ กำไลลูกปัดไม้ ทำจากไม้มะเกลือสีดำ ช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละวันให้พิเศษยิ่งขึ้น ในขณะที่ของแต่งบ้านใน ซีตาร์ คอลเล็คชั่น สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านให้แลดู เรียบ หรู และมีสไตล์มากขึ้น

มาอัพเดทแฟชั่นไอเทมและของแต่งบ้านมหลากหลายดีไซน์ได้ที่ www.lotusartsdevivre.com, Instagram @ lotusartsdevivre


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up