wendy

ส่องสไตล์แฟชั่น เวนดี้-นัชพิมพ์ มีวรรณ พร้อมเผย 3 แบรนด์โปรดในใจ

account_circle
wendy
wendy

เวนดี้-นัชพิมพ์ มีวรรณ สาวสวยวัย 19 ปี ทายาทโรงงาน Exolab รับผลิต OEM แบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริม เธอมีแพสชันทางความงามและแฟชั่น คอยอัพเดทคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์โปรดต่างๆ อย่าง Chanel และ Miumiu 

 “สมัยเด็กคุณแม่ชอบจับแต่งตัว แต่ตอนนั้นยังไม่ค่อยรู้ความ กระทั่งช่วงเรียนมัธยมต้น Bangkok Prep International School โรงเรียนและครอบครัวให้อิสระสนับสนุนให้ลองทำอะไรหลายอย่างทำให้เริ่มค้นพบตัวตน แต่ก็ยังไม่ชัดมาก 

“กระทั่งมัธยมปลายย้ายไปเรียน DLD College London ประเทศอังกฤษ โลเคชั่นดีอยู่ใจกลางเมือง ใกล้หอนาฬิกาบิ๊กเบ็นและสะพานเวสต์มินสเตอร์ ถ้ามีเวลาว่างเวนดี้จะชอบเดินชมเมือง ชมศิลปะในพิพิธภัณฑ์ เช่น Victoria and Albert Museum, Tate Britain Museum ฯลฯ

“ความที่สนใจเรื่องการแต่งตัว จึงอยากรู้ประวัติที่มาของแต่ละแบรนด์ ซึ่งพอศึกษาเรื่องราวทำให้เข้าใจว่าทำไมของแบรนด์เนมจึงราคาสูง เพราะไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่คือความประณีตบรรจง มีเรื่องราว ประวัติศาสตร์ การเฟ้นหาวัสดุหายาก การสร้างความพิเศษต่างๆ ที่ทำให้สินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มีมูลค่าและคุณค่า เข้าไปอยู่ในใจใครหลายคน 

“สำหรับแบรนด์โปรดที่หนึ่งในใจเลยคือ Chanel ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ ให้โททัลลุคหวานซ่อนเปรี้ยว ใส่ได้หลายโอกาส เป็นแบรนด์ที่หนูตามเก็บทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้า ในหลายๆ คอลเล็คชั่น 

“ถัดมาคือ Miumiu ออกแนวหวานหน่อยสไตล์คุณหนู เป็นแบรนด์ที่นำหลายๆ ชิ้นมาแมทชิ่งกันได้สนุก ด้วยสีสันสดใส มีแอ๊กเซสซอรี่ส์ให้เลือกเยอะ ช่วงนี้แบรนด์ปล่อยไอเท็มออกมาบ่อยขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งและแต่งตัวมากขึ้นเยอะเลยค่ะ

“และอีกแบรนด์ Chrome Hearts เป็น exculsive brand ที่หาซื้อได้ยาก มีความเป็นเอกลักษณ์สูง ดีไซน์ไม่ค่อยใกล้เคียงกับแบรนด์อื่น ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจค่ะ

“พอห่างบ้านมา ยอมรับว่าคิดถึงจนต้องขอคุณแม่ไปกลับมาแทบทุกเดือน งานอดิเรกที่ชอบทำเป็นประจำคือลงเรียนคอร์สจัดดอกไม้ที่ Wake Up In The Garden และศึกษางานในโรงงาน Exolab จากคุณแม่ ที่ผ่านมามีโอกาสได้ช่วยประสานงานในต่างประเทศอยู่บ้าง และเวนดี้สามารถพูดภาษาเกาหลีได้จึงได้ช่วยคุณแม่เปิดตลาด ถ้าเรียนจบแล้ว น่าจะเข้ามาช่วยงานท่านได้อย่างเต็มตัวค่ะ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up