ไม่ใช่แค่ บัลแมง! ย้อนรอย คิม คาร์ดาเชียน ถูกปล้นที่ปารีสในปี 2016

account_circle

ไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยว และแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี่อย่าง บัลแมง ที่ถูกปล้นในมหานครปารีส เมืองศิวิไลซ์ของประเทศฝรั่งเศส แต่คนดังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ที่มีบอดี้การ์ดรายล้อมก็เคยถูกปล้นมาแล้ว เช่นกัน

ไม่ใช่แค่ บัลแมง! ย้อนรอย คิม คาร์ดาเชียน ถูกปล้นที่ปารีสในปี 2016

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนวงการแฟชั่น เมื่อ Olivier Rousteing ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ หัวเรือใหญ่ของแบรนด์บัลแมง ได้ออกมาโพสต์ว่า ผลงานคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่จะนำไปโชว์ที่งาน Paris Fashion Week ถูกปล้นไปถึง 50 ชิ้น ขณะที่คนขับรถของเขากำลังเดินทางจากสนามบินมายังสำนักงานใหญ่ของบัลแมง

ทั้งนี้ Olivier Rousteing ได้กล่าวว่า “เขา และทีมต้องทำงานกันอย่างหนักทั้งกลางวันเพื่อโชว์ในครั้ง และกลางคืนเพื่อรังสรรค์ผลงาน ซึ่งนี่ถือเป็นการไม่เคารพกันอย่างยิ่ง”

ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ช่วงเดือนตุลาคม 2016 คิม คาร์ดาเชียน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Olivier Rousteing ก็เคยถูกปล้นที่ปารีส เช่นกัน โดยในตอนนั้น Hollywood Reporter ได้รายงานว่า คิมถูกจี้ และถูกควบคุมตัวในห้องน้ำของห้องพักในโรงแรมของเธอ

ทั้งนี้ คิมยังได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้นใน Keeping Up with the Kardashians ว่า “พวกเขาขอเงิน ฉันบอกว่าฉันไม่มีเงิน” คิมกล่าวถึงชายที่แต่งตัวเป็นตำรวจตอนบุกเข้าไปในห้องพักของเธอในปารีส 

“พวกเขาลากฉันออกไปที่โถงทางเดิน ฉันเห็นปืนของเขาค่อนข้างชัดเจน” คิมกล่าวต่อไปอีกว่า เธอพยายามหาแผนการหลบหนี แต่ท้ายที่สุดคิมก็ตัดสินใจว่ามันอันตรายเกินไปที่จะพยายาม

เหตุการณ์ในครั้งนั้น คนร้ายได้ปล้นของมีค่า อาทิ แหวนหมั้น และอัญมณีอื่นๆ รวมมูลค่า 11 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 393 ล้านบาท ขณะที่ในรายงานของ The Hollywood Reporter กล่าวอีกด้วยว่า คิม คาร์ดาเชียนบอกกับ เดวิด เลตเตอร์แมน ในปี 2020 ว่า “ในเวลานั้นเธอกลัวจะถูกข่มขืนหรือถูกฆ่า”


IMG : Instagram : @olivier_rousteing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up