นิต้า อัมบานี

แค่เศษเงิน! ซูมอินกระเป๋า แอร์เมส Neige Faubourg มูลค่า 13 ล้านของ นิต้า อัมบานี

account_circle
นิต้า อัมบานี
นิต้า อัมบานี

แพรวพาไปซูมอิน กระเป๋า แอร์เมส รุ่น Neige Faubourg Birkin 20 มูลค่า 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 13,872,000 บาท ของ นิต้า อัมบานี ภรรยาของ มูเกซ อัมบานี มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในอินเดีย และเอเชีย

แค่เศษเงิน! ซูมอินกระเป๋า แอร์เมส Neige Faubourg มูลค่า 13 ล้านของ นิต้า อัมบานี

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กระเป๋า แอร์เมส โดยเฉพาะรุ่น เบอร์กิ้น และเคลลี่นั้น ราคาไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักแสน จนไปถึงหลักล้าน และในบางรุ่นพิเศษนั้นมีมูลค่าสูงถึงหลักสิบล้านบาท

โดยหนึ่งในรุ่นพิเศษที่หายาก และผลิตออกมาเพียงไม่กี่ใบอย่าง Hermes รุ่น Birkin Bag Faubourg Limited Edition นั้นมีคนดังระดับโลกเป็นเจ้าของกันอย่างมากมาย โดยกระเป๋ารุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ในราคา 199,995 ดอลลาร์สหรัฐ (6.9 ล้านบาท)

แต่สำหรับกระเป๋ารุ่น Hermès Neige Faubourg Birkin 20 ของนิต้านั้นเปิดตัวในปี 2021 สนนราคา 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับรุ่น Minuit ซึ่งจากข้อมูลของ Sotheby’s กระเป๋า Faubourg Birkin เป็นหนึ่งในกระเป๋า Birkin ที่แพงที่สุดในตลาดรอง เนื่องจากหายาก และเป็นที่ต้องการสูง ซึ่งรุ่นนี้จะถูกขายให้กับลูกค้าระดับตัวท็อปของเแบรนด์ เฉพาะช็อปที่ตั้งอยู่บนถนน 24 Rue de Faubourg Saint Honore ในปารีสเท่านั้น อีกด้วย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up