เฟรเดริก อาร์โนลต์

รู้จัก เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซีอีโอของ Tag Heuer ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

account_circle
เฟรเดริก อาร์โนลต์
เฟรเดริก อาร์โนลต์

กำลังเป็นข่าวลือที่ดังไปทั่วโลกสำหรับประเด็นที่ว่า ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดริก อาร์โนลต์ [Frédéric Arnault] ซีอีโอของ Tag Heuer ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลกกำลังออกเดทกันอยู่

หลังจากมีภาพของ ลิซ่า และ เฟรเดริก ขณะกำลังไปรับประทานอาหารกลางวันในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสถูกเผยแพร่ออกมาก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ และตั้งคำถามว่าทั้งคู่นั่นกำลังออกเดทหรือไม่? เพราะทั้งคู่ดูค่อนข้างสนิทสนมกัน

ด้านต้นสังกัด YG Entertainment แม้จะยังไม่ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นอย่างการว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่แฟนคลับบางส่วนก็มองว่าทั้งคู่นั้นดูเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก แต่ขณะเดียวบางส่วนก็มองว่าอย่าเพิ่งตัดสินว่าเป็นเรื่องจริง และมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน

รู้จัก เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซีอีโอของ Tag Heuer ลูกชายมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก

สำหรับประวัติของ เฟรเดริก อาร์โนลต์ เขาเป็นซีอีโอของแบรนด์นาฬิกาหรู Tag Heuer และยังเป็นลูกชายของนาย Bernard Arnault มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลกเจ้าของอาณาจักร LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton ซึ่งมีทรัพย์สินประมาณ 2.11 แสนล้านเหรียญ

เฟรเดริก วัย 28 ปีเป็นลูกชายคนที่ 3 ของ Bernard Arnault เขาจบการศึกษาจาก École Polytechnique หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของฝรั่งเศส ด้านคณิตศาสตร์ประยุกต์และวิทยาการคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้เขายังเคยฝึกงานที่ Facebook และ McKinsey & Company ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งซีอีโอของ Tag Heuer

แม้จะเป็นลูกชายของเจ้าของอาณาจักร LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton แต่ใช่ว่าเฟรเดริกจะได้เข้ามาเป็นซีอีโอ Tag Heuer แบบง่ายๆ เพราะเขาต้องผ่านการฝึกงาน และเคยทำงานในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อในปี 2560

ย้อนกลับไปในตอนนั้น Stéphane Bianchi อดีตหัวหน้าของ Tag Heuer ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแล เฟรเดริก ที่อายุน้อยกว่าเพื่อเตรียมตัวเป็น CEO ได้ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times ว่า “ยอมรับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เราปะทะกันทุกครั้งในช่วงแรก แต่ตอนนี้เราหัวเราะไปด้วยกัน เฟรเดริกมีความฉลาด และมีความเป็นผู้นำ”

นับตั้งแต่เฟรเดริกได้เข้ามาเป็นซีอีโอของ Tag Heuer เขาได้เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ของแบรนด์และนำบริษัทไปสู่จุดสูงสุด ซึ่งผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือ เขาได้นักแสดงฮอลลีวู้ดอย่าง Ryan Gosling มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tag Heuer


Praew Recommend

keyboard_arrow_up