สวยและรวยมาก! เมื่อ ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ ลืมนาฬิกาโรเล็กซ์ มูลค่า 2 ล้านไว้ในกระเป๋า

account_circle

มีเยอะจัด!! เมื่อ ไคลีย์ เจนเนอร์ อัพเดทคลิปผ่าน TikTok ในหัวข้อที่ว่า  “What’s in my bag?” (อะไรอยู่ในกระเป๋าของฉัน) เมื่อดูจบก็ได้แต่อุทานว่า สวยและรวยมากที่แท้ทรู เป็นเช่นนี้นี่เอง

สวยและรวยมาก! เมื่อ ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ ลืมนาฬิกาโรเล็กซ์ มูลค่า 2 ล้านไว้ในกระเป๋า

ในคลิปนั้น ไคลีย์ เจนเนอร์ ได้ค้นพบว่าลืม ‘นาฬิกาโรเล็กซ์’ รุ่น ‘Rolex Oyster Perpetual Day Date Yellow Gold” มูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2 ล้านบาทไว้ในกระเป๋า Bottega Venetta รุ่น Medium Andiamo ซึ่งไคลีย์บอกว่ามันคือหนึ่งกระเป๋าใบโปรดของเธอ ซึ่งเธอก็ได้บอกอีกว่า เอาตรงๆ ฉันไม่เคยทำความสะอาดมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งฉันจะโชว์ให้พวกคุณดูว่ามีอะไรบ้าง จากนั้นเธอก็ค่อยๆ หยิบของแต่ละอย่างออกมาจากกระเป๋า จนมาถึงนาฬิกาโรเล็กซ์เรือนดังกล่าว ซึ่งเธอหยิบมันขึ้นมาและพูดว่า

“ฉันมีนาฬิกาเรือนเล็กของสตอร์มมี่อยู่ที่นี่ จริงแล้วๆ มันเป็นนาฬิกาของฉัน แต่เธอใส่มัน ดูสิ.. ข้อมือของเธอเล็กมาก สตอร์มมี่ใส่ไปงานวันเกิด และเธอไม่อยากใส่มันอีก”

งานนี้ทำเอาชาวเน็จถึงกับตกใจที่ไคลีย์ให้ลูกสาววัย 5 ขวบใส่นาฬิกาที่มีมูลค่าสูงเช่นนี้ แล้วเธอยังลืมทิ้งไว้ในกระเป๋าอีก ซึ่งความคิดเห็นของชาวเน็ตใน TikTok รายหนึ่งกล่าวว่า

“เธอมีนาฬิกา Rolex ทองคำมูลค่า 60,000 เหรียญสหรัฐ… พอดีกับข้อมือเด็ก… แค่โยนใส่กระเป๋าของเธอราวกับว่ามันไร้ความหมายพอๆ กับเจลล้างมือ ?????” 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไคลีย์ให้ลูกสาวใช้ข้าวของราคาแพง ซึ่งโดยปกติแล้วสตอร์มมี่ก็มักจะใช้ของแบรนด์เนมจากแบรนด์หรูต่างๆ เป็นประจำอยู่แล้ว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up