สตรีหมายเลข 1

ซูมลุคเรียบหรู คิมกอนฮี สตรีหมายเลข 1 เกาหลีใต้ขณะเยือนสหรัฐฯ

account_circle
สตรีหมายเลข 1
สตรีหมายเลข 1

ออร่าเฉิดฉาย แพรวพาซูมลุค คิมกอนฮี สตรีหมายเลข 1 แห่งประเทศเกาหลีใต้ ขณะเยือนสหรัฐอเมริกาในงานเลี้ยงอาหารค่ำ ณ ทำเนียบขาว

ซูมลุคเรียบหรู คิมกอนฮี สตรีหมายเลข 1 เกาหลีใต้ขณะเยือนสหรัฐฯ

(Photo by Ricky Carioti/The Washington Post via Getty Images)

คิมกอนฮี ปรากฏตัวในลุคเรียบหรูเคียงข้างสามี นายยุน ซอกยอล ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ เธอสวมเสื้อสูทและกระโปรงพลีทสีขาว แมชต์ด้วยถุงมือในโทนสีเดียวกัน สวมต่างหูแบบยาว และถือกระเป๋าคลัตช์สีเงิน ในงานนี้เธอยังได้ร่วมสนทนากับ แองเจลิน่า โจลี โดยทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะเดียวกัน และได้หารือถึงหัวข้อต่างๆ เช่น สิทธิมนุษยชน การรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม สิทธิสัตว์ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม 

CR : 연합뉴스

ทั้งนี้โจลียังได้กล่าวถึง แมดด็อกซ์ โดยเธอบอกกับ คิมกอนฮีว่า “ลูกชายของฉันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ และมางานเลี้ยงกับฉันในค่ำคืนนี้ด้วย” ขณะที่ นางคิมได้ตอบกลับโจลีว่า “หวังว่าตอนที่เธอกลับเกาหลีใต้ ครั้งหน้าคงจะได้พบกับแมดด็อกซ์”

สำหรับลุคของ คิมกอนฮี ที่ปรากฏในงานสำคัญต่างๆ มักถูกวิจารณ์ถึงความฟุ่มเฟือย เช่นในงานเลี้ยงอาหารค่ำที่เธอและ ประธานาธิบดียุน ซอกยอล เดินทางไปร่วมงานที่ประเทศสเปนเมื่อปี 2022 ในวันนั้นเธอสวมกระโปรง Prada สีเขียว ราคา 4.3 ล้านวอน หรือประมาณ 110,000 บาท และเธอยังสวม Van Cleef & Arpels มูลค่า 106,000,000 วอน (2.7 ล้านบาท) ซึ่งมีรายงานว่าเป็นทรัพย์สินนอกรายการที่เธอแจ้งไว้ อย่างไรก็ตามมีการระบุภายหลังว่า เป็นเครื่องประดับที่เธอยืมมา

หรือก่อนหน้าที่เธอไปร่วมงานประชุมสุดยอด NATO คิมกอนฮีได้สวมสร้อยข้อมือ Van Cleef & Arpels มูลค่า 2 ล้านวอน และ สร้อยข้อมือ Cartier มูลค่า 15 ล้านวอน นอกจากนี้ยังมีข่าวเรื่องปลอมแปลงประวัติส่วนตัว และ การแทรกแซงนโยบายการปกครองของสามี การบิดเบือนราคาหุ้น และ การครอบครองสินค้าฟุ่มเฟือยแต่ไม่ชี้แจงทรัพย์สิน เป็นต้น


ที่มา : hani.co.kr, goodmorningcc.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up