ทายาทมหาเศรษฐี

พบกับ ทายาทมหาเศรษฐี กลุ่มเจน Z และ มิลเลนเนียลแห่งสังคมชั้นสูงของสิงคโปร์

account_circle
ทายาทมหาเศรษฐี
ทายาทมหาเศรษฐี

สวย รวย เก่ง ครบเครื่องทุกรอบด้าน พบกับ 7 ทายาทมหาเศรษฐี เซเลบริตี้กลุ่มเจน Z และ มิลเลนเนียลแห่งสังคมชั้นสูงของสิงคโปร์

สิงคโปร์นับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีมหาเศรษฐีมากที่สุดในโลก ทั้งนี้มีการรายงานจาก Global Wealth Report ในปี 2021 โดยระบุว่า สิงคโปร์จะมีจำนวนเศรษฐีเพิ่มขึ้น 62% ภายในปี 2025 โดยเฉพาะกลุ่มเจน Z และ มิลเลนเนียลซึ่งเป็นทายาทของเหล่ามหาเศรษฐี ซึ่งปัจจุบันก้าวเข้ามามีบทบาทในสังคมทั้งโซเชียลมีเดีย และ ระดับประเทศ

ไลฟ์สไตล์ของพวกเธอนั้นบ่งบอกถึงระดับชนชั้นทางสังคม ไม่ว่าจะเป็นการกิน การอยู่ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา และนี่คือ 9 ทายาทมหาเศรษฐี อินฟลูเอนเซอร์แห่งสังคมชั้นสูงของสิงคโปร์

Adeline Teo

@adeline0899/Instagram

หนึ่งในเซเลบริตี้สาวที่น่าจับตามอง Adeline Teo ลูกสาวคนสวยของสองนักธุรกิจ Andrew Teo และ Angela Ng แม้ในอินสตาแกรมหลายคนจะเห็นถึงไลฟ์สไตล์อันหรูหรา แต่เธอยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Samaritan (คนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น) ซึ่งชอบทำงานการกุศล และระดมทุนเพื่อช่วยผู้คน เช่น แรงงานต่างชาติในประเทศ

Calista Cuaca

@xcalikins/Instagram

คาริสต้าเป็นลูกสาวของ Nurdian Cuaca เศรษฐีอินโดนีเซีย แม่ของเธอคือ “เจมี่ ฉัว” เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์สาววัย 24 ปีคนนี้กลายเป็น “Rich Kids” ที่ทรงพลังที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย เธอสืบทอดความงดงามมาจากแม่ของเธอ คาริสต้ามีชีวิตที่ร่ำรวยและหรูหราตั้งแต่วัยเด็ก เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ทั้งนี้เธอยังเป็นสมาชิกของสิงคโปร์และกลุ่มคนรวยในเอเชีย ปัจจุบันอินสตาแกรมของคาริสต้ามียอดผู้ติดตามมากกว่า 306 แสนคน

Cheryl Wee

@weechery/Instagram

ไม่เพียงเป็นลูกสาวคนโตของ Mervin Wee และ Jean Yip เจ้าของอาณาจักรความงามและสุขภาพ Cheryl Wee ยังก่อตั้งบริษัทของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Cheryl W Wellness รวมถึงเธอยังเป็นนักแสดงอีกด้วย ปัจจุบัน เชอริลแต่งงานกับ Roy Fong นักธุรกิจหนุ่มด้านการเงิน

Chloe Ng

@chloe.nke/Instagram

อินฟลูเอนเซอร์ และ แฟชั่นนิสต้า Chloe Ng เธอเป็นลูกสาวของ Eddie และ Nina Ng สาวสังคมคนนี้ยังศึกษาต่อด้านกฎหมายในลอนดอน ปัจจุบันมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมประมาณ 24,000 คน

Mae Tan

 @marxmae/Instagram

Mae Tan ลูกสาวของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ Dave Tan ผู้นำแบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิสชื่อ Richard Mille มาที่สิงคโปร์ และยังเป็น ลูกสาวทูนหัวของ นักแสดงในตำนานอย่าง Jackie Chan หรือ เฉินหลง Mae Tan เป็นเจ้าของบูติกเสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่รวมหลากหลายแบรนด์ไว้ด้วยกัน แต่สำหรับแบรนด์โปรดของของสาวคนนี้คือ Hermes และ Chanel หากสาวๆ คนไหนที่อยากอัพเดทเทรนด์แฟชั่น หรืออยากหาแรงบันดาลใจในการอัพลุค อินสตาแกรมของ Mae Tan อาจช่วยคุณได้

Pamela Ardana

@pamelardana/Instagram

Pamela Ardana เธอเป็นลูกสาวของ นักธุรกิจด้านการค้าส่งออกเครื่องเทศ อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์กาแฟสำเร็จรูป Luwak Coffee Global นอกจากนี้เธอยังเป็นนักสะนาฬิกาหรูและแบรนด์วินเทจตัวยง


Zoen Tay

@tayzoen/Instagram

สาวสวยวัย 24 ปี Zoen Tay เธอลูกสาวเจ้าของ Aesthetic Beauty & Slimming Studio ซึ่งตัวเธอเองก็ยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ชื่อว่า Zyu Skincare อีกด้วย


ที่มา : scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up