เจ้าหญิงไดอาน่า

งดงามเลอค่า เลดี้อเมเลีย หลานสาว เจ้าหญิงไดอาน่า ในชุดแต่งงานของ Versace

account_circle
เจ้าหญิงไดอาน่า
เจ้าหญิงไดอาน่า

หลังจาก เลดี้คิตตี้ หลานสาวของ เจ้าหญิงไดอาน่า เข้าพิธีวิวาห์กับ นายไมเคิล ลูอิส มหาเศรษฐีวัย 63 ปี เมื่อปี 2021 ล่าสุด ตระกูลสเปนเซอร์ก็มีข่าวน่ายินดีอีกครั้งเมื่อ เลดี้อเมเลีย สเปนเซอร์ วัย 30 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ Greg Mallett วัย 33 ปี ซึ่งงานนี้จัดบนยอดเขา Quoin Rock Manor House ใน Winelands of Western Cape ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหรูหรา โรแมนติก และ อบอวลไปด้วยความรัก แต่สิ่งที่สะดุดตาเห็นจะเป็นชุดแต่งงานของ เลดี้อเมเลีย ที่สั่งตัดขึ้นพิเศษจากแบรนด์ Versace

hellomagazine.com

เลดี้อเมเลีย หลานสาวของเจ้าหญิงไดอาน่าปรากฏตัวในชุดแต่งงานทรงเมอร์เมดที่ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ GUIPURE LACE เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลจาก Swarovski สิ่งที่ทำให้ลุคเจ้าสาวของ เลดี้อเมเลียดูโดดเด่นมากขึ้นคือการใส่เวลแบบ Chapel & Cathedral ที่ทำจากผ้าไหมซึ่งมีความยาวกว่า 5 เมตร โดยชุดแต่งงานนี้ออกแบบโดยแบรนด์หรูอย่าง Versace

ทั้งนี้มีการเปิดเผยจาก นิตยสาร Hello UK ว่า เหตุที่ เลดี้อเมเลียเลือกที่จะใส่ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Versace ก็เป็นเพราะ เจ้าหญิงไดอาน่า ป้าของเธอเป็นเพื่อนสนิทกับ Gianni Versace ดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ ซึ่งตามรายงานจาก Hello มีการเผยว่า เจ้าหญิงไดอาน่า ทรงสนิทสนมกับ Gianni Versace หลังจากพระองค์สวมชุด Atelier Versace สีน้ำเงินเพื่อถ่ายแบบลงปกนิตยสาร Vouge ในปี 1991

hellomagazine.com

ขณะที่ เลดี้อเมเลียได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Hello UK ว่า “ฉันคิดว่า คุณป้าคงจะภูมิใจมาก ถ้าได้เห็นฉันในวันแต่งงาน ฉันรู้ว่าครอบครัว Versace ก็รักคุณป้ามากเช่นกัน เราจึงมีสายสัมพันธ์ที่พิเศษมาก”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up