จีซู BLACPINK

ขนมาทั้งทุกรุ่นยอดฮิต เปิดคอลเล็คชั่นกระเป๋า Dior ของ จีซู BLACPINK

account_circle
จีซู BLACPINK
จีซู BLACPINK

ขนมาทุกรุ่นยอดฮิต เปิดคอลเล็คชั่นกระเป๋า Dior ของ จีซู BLACKPINK ที่ทุกใบกลายเป็น It Bag และบางรุ่นหาซื้อในช็อปไม่ได้แล้ว!!!

สมตำแหน่ง Global Ambassador Dior สำหรับ จีซู BLACKPINK ซึ่งล่าสุดเธอติดอันดับ 1 คนดังที่ทำยอด EMV หรือ มูลค่าสื่อ โดยจีซูสร้างเม็ดเงินให้กับแบรนด์ไปถึง 757 ล้านบาท จากการออกงาน Dior Paris Fashion Week 2023 ที่ผ่านมา

แม้ดิออร์จะมีภาพลักษณ์ที่ดูสวยหวาน ให้ฟีลลูกหนู มีความเจ้าหญิง แต่จีซูก็สามารถดึงเอกลักษณ์นั้นออกมาแมชต์กับเครื่องแต่งกายแนวสตรีท ซึ่งช่วยให้แบรนด์มีลูกค้าที่หลากหลายสไตล์ และ หลายวัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเท็มต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า หรือ เครื่องประดับ รวมไปถึงเครื่องสำอางที่ จีซู BLACKPINK ใช้ได้กลายเป็นสินค้าที่แฟนๆ ตามหา โดยเฉพาะกระเป๋า ดิออร์ ที่เธอใช้จริงในชีวิตประจำวัน

ขนมาทั้งทุกรุ่นยอดฮิต เปิดคอลเล็คชั่นกระเป๋า Dior ของ จีซู BLACPINK

Dior ‘Monogram Maris Pearl Trotter’

สำหรับกระเป๋าวินเทจรุ่นนี้ แฟนๆ ได้ตั้งชื่อว่า “The Jisoo Bag” แม้จะเป็นรุ่นเก่า แต่ทันทีที่จีซูได้อัพภาพของเธอขณะที่ใช้กระเป๋ารุ่นนี้ Dior ‘Monogram Maris Pearl Trotter’ ก็กลายเป็นแรร์ไอเท็มที่ผู้คนตามหา แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ารุ่นนี้ไม่มีจำหน่ายในช็อปแล้ว ซึ่งหากใครอยากได้ต้องซื้อในราคารีเซลเท่านั้น ซึ่งราคาอยู่ระหว่าง 500 ถึง 1,250 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 16,500 – 41,250 บาท ไม่แปลกใจที่กระเป๋ารุ่นนี้จะถูกเรียกว่า กระเป๋าจีซู จริงๆ

Lady Dior, Lady D-Lite และ Lady D-Joy

Lady Dior กระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์ ที่แฟนๆ ดิออร์ต้องมี และแน่นอนว่า Global Ambassador Dior อย่างจีซูก็ใช้กระเป๋ารุ่นนี้เช่นเดียวกัน

ไม่เพียง Lady Dior จะเป็นที่หมายปองของสาวๆ แล้ว แต่กระเป๋ารุ่น Lady D-Lite และ Lady D-Joy ปัจจุบันก็ได้ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าที่ขายดีของแบรนด์ไม่แพ้กัน ด้วยรูปทรงที่ใช้ง่าย จึงทำให้แมชต์กับเสื้อผ้าได้ไม่ยาก

Dior Saddle Bag

กระเป๋า Dior Saddle ถูกออกแบบโดย John Galliano ในปี 1999 กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่คนดังทั่วโลกใช้กันอย่างหลากหลาย อาทิ Paris Hilton , Mischa Barton, Sienna Miller และ Carrie Bradshaw แม้จะเป็นกระเป๋าในยุค 90s แต่ปัจจุบัน Dior Saddle ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็น It Bag ที่ต้องมี

Dior Caro

กระเป๋าอีกรุ่นของ ดิออร์ ที่มีประวัติอันน่าจดจำ สำหรับ Dior Caro จัดทำขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ “Catherine Dior” น้องสาวของ Christian Dior ซึ่งเธอมักจะถูกเรียกว่า ‘Caro’ กระเป๋ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยลวดลายการเย็บแบบควิลท์ ด้านหน้าประดับด้วยโลโก้ CD ขณะที่ด้านหลังกระเป๋ามีตัวอักษรนูนที่เขียนว่า “30 Montaigne” 

Dior Vibe Hobo Bag

ถัดมาที่อีกรุ่นยอดนิยมอย่าง Dior Vibe Hobo Bag กระเป๋ารูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่มาพร้อมกับการเย็บแบบควิลท์ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Dior Bobby Bag

กระเป๋าครอสบอดี้ ที่เสริมให้ลุคมีความเท่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงให้ฟีลลูกคุณ Dior Bobby Bag ทำจากหนังลูกวัว โดดเด่นด้วยโลโก้ CD สีทอง ให้ความรู้สึกหรูหราตามสไตล์ของแบรนด์


ภาพ : Instagram (@sooyaaa__)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up