Super Bowl 2023

วิบวับกระแทกตา! ซูมอิน เรือนเวลา Jacob & Co ของ Rihanna บนเวที Super Bowl

account_circle
Super Bowl 2023
Super Bowl 2023

วิบวับกระแทกตาดั่งเพลง Diamonds สำหรับ The Brilliant Northern Lights เรือนเวลาสุดหรูจากแบรนด์ Jacob & Co ที่ Rihanna ใส่ขึ้นโชว์พักครึ่ง Super Bowl 2023 เมื่อวานนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2023 ณ State Farm Stadium ในเกลนเดล รัฐแอริโซนา

วิบวับกระแทกตา! ซูมอิน เรือนเวลา Jacob & Co ของ Rihanna บนเวที Super Bowl

แม่ก็คือแม่…. แม้จะห่างเหินการจับไมค์ไปนาน แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อ ริริ หรือ Rihanna นักร้องหญิง และ แม่ค้าชื่อดังระดับโลกได้ขึ้นโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ 2023  และไม่เพียงได้กลับมาขึ้นโชว์ในฐานะนักร้อง แต่ริริยังอุ้มท้องเบบี๋คนที่ 2 ขึ้นโชว์ด้วย งานนี้ทำเอาสเตเดี้ยมลุกเป็นไฟไปเลยสิคะ

นอกจากโชว์ที่จัดเต็ม อลังการงานสร้างแล้ว ลุคของ Rihanna ที่ขึ้นโชว์ก็ร้อนแรงไม่เบา โดยชุดสีแดงสดที่เผยให้เห็นเบบี้บัมพ์นี้มาจากแบรนด์ Loewe และ Alaïa แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็น เรือนเวลาประดับเพชรสุดหรู The Brilliant Northern Lights จากแบรนด์ Jacob & Co

สำหรับเรือนเวลานี้โดดเด่นด้วยสายหนังสีแดงซึ่งทำจากหนังจระเข้ ขณะที่หน้าปัดสีแดงทำจากคริสตัล ประดับด้วยเพชรสีขาวแบบพาเว่ (การฝังแบบจิกไข่ปลา) จำนวน 323 เม็ด ตั้งอยู่บนตัวเรือนขนาด 44 มม. นอกจากนี้ยังกลไกพิเศษที่ฝังอยู่ในตัวเรือน ซึ่งมีเฉพาะ Jacob & Co. เท่านั้น ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงของ Jacob & Co. ที่ Rihanna เป็นเจ้าของ และ เธอมักจะสวมใส่อยู่เป็นประจำ

นับเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วที่ Rihanna เป็นลูกค้าประจำ และ เป็นเพื่อนกับแบรนด์ ทั้งนี้ Jacob Arabo ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าวว่า “Rihanna เป็นเหมือนเทพเจ้า” เธอมีครบทุกอย่าง ความเป็นผู้นำที่ไม่มีใครเหมือน พรสวรรค์ล้นเหลือ และพลังที่สดใส ในระหว่างการแสดง Superbowl Rihanna แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเธอเป็นเจ้าของเวที ไม่ว่าจะเวทีไหนก็ตาม”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up