ริฮานน่า

แซวนัก..เลือดแม่ค้า! ริฮานนา ทัชอัพหน้าโชว์ในงาน Super Bowl LVII

Alternative Textaccount_circle
ริฮานน่า
ริฮานน่า

มีทั้งข่าวดีและขายของเนียนๆ เลยนะแม่ริริ – ริฮานนา (Rihanna) นักร้องบวกแม่ค้าแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังที่ได้ขึ้นโชว์พักครึ่งเวลาการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl LVII) ครั้งที่ 57 ช่วงเช้าวันนี้ (13 ก.พ.66) ตามเวลาในไทย 

แม่ริริเริ่มต้นด้วยการแสดงด้วยเพลง “B**ch Better Have My Money” บนแท่นกลางสนาม ทันทีที่เธอเริ่มร้องเพลง ผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ก็ต่างสนุกสุดฟินและเธอก็ทำให้ทุกคนเต้นได้ ต่อด้วยหนึ่งในเพลงคลาสสิก “Work” โดยแม่ริริมาในลุคจัมเปอร์สูทสีแดงที่ทำให้เห็นสัดส่วนได้ชัดเจนจนแฟนๆ สังเกตเห็นว่าแม่ริริกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง และแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่แม่ริริก็ใช้ความระมัดระวังขณะเต้นและจับท้องตลอดเวลา

แซวนัก..เลือดแม่ค้า! ริฮานนา ทัชอัพหน้าโชว์ในงาน Super Bowl LVII

นอกจากจะเห็นว่าแม่ริริกำลังตั้งครรภ์ลูกอีกคนแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่แฟนๆ พูดถึงกันเป็นอย่างมากคือ ช่วงพักการแสดงแม่ริริได้นำเครื่องสำอางแบรนด์ Fenty Beauty ออกมาทัชอัพแต่งแต้มความปังบนใบหน้าอีกกรุบบนเวที ก่อนจะแสดงโชว์ต่อ นี่แหละ ตัวแม่จะแคร์เพื่อ!!!

บิวตี้ไอเท็มคือ Fenty Beauty Invisimatte Setting + Blotting Powder เป็นแป้งเซ็ตติ้งเมคอัพ ดูดซับความมัน เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันไม่ให้เมคอัพหลุดง่ายอีกด้วย รวมถึง Fenty Icon Velvet Liquid Lipstick ในเฉดสี “The MVP”

ริฮานน่า

ข้อมูล : popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up