ซงจุงกิ

หล่อ รวยที่แท้ทรู ซงจุงกิ ซื้ออสังหาฯ ที่แพงที่สุดในเกาหลี และมีไอยูเป็นเพื่อนบ้าน

account_circle
ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

หล่อ รวยที่แท้ทรูพ่อเอ้ยย มีรายงานว่า ซงจุงกิ พระเอกหนุ่มเกาหลีชื่อดัง เพิ่งซื้ออสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่แพงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โยมีไอยู “อีจีอึน” เป็นเพื่อนบ้านในวิลล่าหรูแห่งนี้

หล่อ รวยที่แท้ทรู ซงจุงกิ ซื้ออสังหาฯ ที่แพงที่สุดในเกาหลี และมีไอยูเป็นเพื่อนบ้าน

เว็บไซต์เกาหลีโดย Koreaboo ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 12 มกราคม ใน รายการ Entertainment Company Live ของสถานี KBS ได้มีเปิดเผยทรัพย์สินบางส่วนในพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ของ นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ โดยมีการเผยว่าพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ของซงจุงกิมีมูลค่าสูงถึง ₩50.0 พันล้านวอน (ประมาณ 40.3 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในที่นี้รวมไปถึงอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เช่น คอนโดสุดหรูริมชายหาดฮาวาย ราคา 2,7000 ล้านวอน รวมไปถึงบ้านพักส่วนตัวในย่านอิแทวอนที่เขาซื้อมาในราคา 10,000 ล้านวอน ซึ่งมีรายงานว่าตอนนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 20.0 พันล้านวอน (ประมาณ 16.1 ล้านเหรียญสหรัฐ)

ในรายงานยังเผยอีกด้วยว่า อพาร์ตเมนท์ย่านฮันนัมดง ในปัจจุบันของซงจุงกิมีมูลค่า 9.50 พันล้านวอน (ประมาณ 7.66 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่เมื่อเทียบกับวิลล่าสุดหรูย่านชองดัมดงที่เขาเพิ่งซื้อ ที่นี่จัดว่าเป็นอสังหาฯ ที่แพงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้

สำหรับวิลล่าสุดหรูแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก Rafael Moneo ที่พักแห่งนี้สามารถมองเห็นแม่น้ำฮันอันเป็นสัญลักษณ์ของเกาหลีใต้ และยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย

อย่างไรก็ตามมีการเผยว่า ยูนิตแห่งหนึ่งในวิลล่านี้ถูกซื้อโดย ไอยู หรือ อีจีอึน ซึ่งตามรายงาน นักร้องหญิงเกาหลีชื่อดังได้ซื้ออสังหาฯ ด้วยเงินสดมูลค่า 15.0 พันล้านวอน หรือประมาณ 400 ล้านบาท


Praew Recommend

keyboard_arrow_up