Single's Inferno 2

สวยและรวยมาก ชินซึลกิ “Single’s Inferno 2” ลูกสาวศัลยแพทย์ชั้นนำเกาหลีใต้ 

account_circle
Single's Inferno 2
Single's Inferno 2

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันหญิงจากรายการเดทสุดร้อนแรง “Single’s Inferno 2” ต้องยกให้สาวสุดฮ็อต “ชินซึลกิ” นอกจากเธอจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยหวานแล้ว ชินซึลกิ ยังมาจากหนึ่งในครอบครัวที่ร่ำรวยในเกาหลีอีกด้วย

สวยและรวยมาก ชินซึลกิ “Single’s Inferno 2” ลูกสาวศัลยแพทย์ชั้นนำเกาหลีใต้ 

ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของ “ชินซึลกิ” นั้นไม่ธรรมดา โดยในรายการ “Single’s Inferno 2” ได้มีการเปิดเผยว่าปัจจุบัน “ชินซึลกิ” ศึกษาในแผนกเปียโนของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล หนึ่งในมหาวิทลัยชั้นนำของประเทศ นอกจากโปรไฟล์ด้านการศึกษาของซึลกิจะน่าสนใจแล้ว ภูมิหลังครอบครัวของเธอก็ไม่ธรรมดา

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า คุณพ่อของซึลกิเป็นหนึ่งในศัลยแพทย์ชั้นนำของเกาหลีใต้ เขาเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นหัวหน้าศัลยแพทย์ที่ BIO Plastic Surgery ชาวเกาหลียกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในศัลยแพทย์ที่มีรายได้สูงสุด เนื่องจากการพัฒนาแบรนด์โบท็อกซ์ของเขา นี่จึงเป็นสาเหตุที่แฟนๆ คิดว่า อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงไม่แปลกใจหรือประทับใจกับอาชีพศัลยแพทย์ของผู้เข้าแข่งขัน ดงอู

นอกจากนี้ ครอบครัวของซึลกิยังเป็นเจ้าของอาคารสูง 20 ชั้นในย่านชินซาดง ซึ่งเป็นย่านที่ร่ำรวยในกรุงโซล ตัวอาคารคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 1 แสนล้านวอน หรือประมาณ 2.6 พันล้านบาท

ขณะที่ เธอยังอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์หรูชื่อ Tower Palace ซึ่งจากมุมที่เธอถ่ายรูปและคลิปอัพลงอินสตาแกรม ทำให้แฟนๆ คาดเดาว่า เธออาจอาศัยอยู่ในเพนต์เฮาส์หรือชั้นบนสุดห้องใดห้องหนึ่ง คาดว่าจะมีราคาระหว่าง 7-9 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 200-300 ล้านบาท


ที่มา : www.koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up