4 สาว BLACKPINK

ร้องเพลงคืองานอดิเรก อัพเดทรายได้ของ 4 สาว BLACKPINK แม่ค้าในร่างนักร้อง

account_circle
4 สาว BLACKPINK
4 สาว BLACKPINK

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ 4 สาว BLACKPINK จริงๆ ไม่เพียงปีนี้พวกเธอจะได้คัมแบค และ ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] สาวๆ ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมจากที่เป็นอยู่แล้ว แน่นอนว่านำมาซึ่งรายได้อันมหาศาล รวมถึงมูลค่าโพสต์อินสตาแกรมของพวกเธอก็ทะยานขึ้นจากเดิมด้วย

ร้องเพลงคืองานอดิเรก อัพเดทรายได้ของ 4 สาว BLACKPINK แม่ค้าในร่างนักร้อง

 4 สาว BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK

นอกจากจะเป็น Global Ambassador ของ Chanel รวมถึง Gentle Monster แล้ว เมื่อไม่นานมานี้ Naver ได้ประกาศว่า เจนนี่ ได้ขึ้นแท่นเป็น Face of Tamburins ไลน์น้ำหอมในเครือ Gentle Monster ซึ่งคาดว่าเธอได้รับค่าตัวถึง 1.5 พันล้านวอน หรือประมาณ 40 ล้านบาท ขณะที่ก่อนหน้านี้ เจนนี่ยังได้รับข้อเสนอตัวเลขจำนวนมากในการร่วมงานกับแบรนด์เครื่องนอน โดยสัญญาดังกล่าวมีมูลค่าระหว่าง 700 ล้านถึง 1 พันล้านวอน 

ปัจจุบันอินสตาแกรม @jennierubyjane มีผู้ติดตาม 71.5 ล้านคน รายได้จากการโพสต์สินค้า หรือ โฆษณาต่อหนึ่งโพสต์ของเจนนี่สร้างรายได้ให้กับเธอ 170,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 6 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินรวมของเจนนี่มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 355 ล้านบาท

จีซู BLACKPINK

 4 สาว BLACKPINK

จีซู BLACKPINK เจ้าหญิงแห่ง Dior จากข้อมูลของ Net Credit รายงานว่า จีซูสามารถสร้างรายได้จากสื่อโซเชียลมูลค่าสูงถึง 18.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 668,998,000 บาท ซึ่งตัวเลขนี้แซงหน้า Anitta, Larissa Manoelpa และ Dua Lipa ซึ่งจีซูยังเป็นศิลปินเอเชียเพียงคนเดียวที่ปรากฏใน 10 อันดับ ‘คนดังที่มีรายได้สูงสุด’ บน Instagram

ขณะที่ นิตยสาร Madame Figaro ได้เปิดเผยว่า Cartier เสนอค่าตัวถึงสองเท่าของ Dior เพื่อให้จีซูมาเป็นแอมบาสเดอร์ และ สมาชิก  Panthère Community ของแบรนด์ ปัจจุบันจีซูมีทรัพย์สินรวม 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 711 ล้านบาท

โรเซ่ BLACKPINK

 4 สาว BLACKPINK

รายได้ของโรเซ่ในปีนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา นอกจากการเป็น Global Ambassador คนแรกของ SAINT LAURENT และแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส Tiffany & Co เมื่อไม่นานมานี้ โรเซ่ยังได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Sulwhasoo

สำหรับรายได้จากการโพสต์สินค้า และ โฆษณาในอินสตาแกรม @roses_are_rosie ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามจำนวน 64.4 ล้านคนนั้น มีมูลค่าต่อโพสต์โดยประมาณ 160,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 5.6 ล้านบาท ขณะที่ทรัพย์สินของโรเซ่อยู่ที่ประมาณ 18 ล้านดอลลาร์ 640 ล้านบาท ทั้งนี้โรเซ่ยังเป็นเจ้าของเพนต์เฮ้าส์มูลค่า กว่า 9 พันล้านวอน อีกด้วย

ลิซ่า BLACKPINK

 4 สาว BLACKPINK

แม่ค้า เอ้ย นักร้อง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ไม่ว่าจะทำอะไรต้องเป็นไวรัลทุกครั้ง ลิซ่าจัดว่าเป็นศิลปินหญิงที่ทำรายได้ต่อการโพสต์ในอินสตาแกรมสูงที่สุดในวง โดยต่อโพสต์ใน @lalalalisa_m ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตาม 84 ล้านคน มีมูลค่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7 ล้านบาท

ทั้งนี้มีการรายงานว่า ค่าตัวของลิซในการออกงานอีเว้นท์ราวๆ 2 ชั่วโมงจะมีตัวเลขที่สูงถึง 5 ล้านบาท และหากจะให้เธอมาเป็นพรีเซนเตอร์จะต้องจ่ายค่าตัว 20 ล้านบาท โดยในปี 2562 บริษัทคมนาคมแบรนด์หนึ่งของไทยได้ทุ่มเงินกว่า 450,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 15 ล้านบาท เพื่อให้ลิซมาเป็นพรีเซนเตอร์ นอกจากนี้เธอยังได้ค่าตัวราวๆ  4 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานะโค้ชในรายการ “Youth With You” 

ปัจจุบันลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Celine, Bulgari, M.A.C.,Chivas Regal, Dentiste รวมไปถึงแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลิซที่มีทรัพย์สินที่สูงถึง 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 497 ล้านบาท


ที่มา : kbizoom.com, www.scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up