คริส เจนเนอร์

หัวอกแม่ คริส เจนเนอร์ กุมขมับ หัวจะปวด ไคลีย์ ใช้เงินฟุ่มเฟือย

account_circle
คริส เจนเนอร์
คริส เจนเนอร์

แม้ตอนนี้ ไคลีย์ เจนเนอร์ จะหาเงินได้มากกว่าที่เธอใช้ แต่ดูเหมือนว่าหัวอกคนเป็นแม่อย่าง คริส เจนเนอร์ ก็ไม่วายที่จะกุมขมับ หัวจะปวด กับวิถีการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือยอย่างหนักของลูกสาว!!

โดยแหล่งข่าวได้กล่าวกับ The Post ว่า “คริส เจนเนอร์ เป็นกังวลเกี่ยวกับการใช้เงินที่ฟุ่มเฟือยของไคลีย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่เธอซื้อเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวลำนี้ จนทำให้คริสต้องเข้ามาจัดการและบอกกับลูกสาวให้เพลาๆ การใช้เงินลงหน่อย”

หัวอกแม่ คริส เจนเนอร์ กุมขมับ หัวจะปวด ไคลีย์ ใช้เงินฟุ่มเฟือย

ไม่กี่วันมานี้ ไคลีย์ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็น “อาชญากรทางสภาพอากาศ” เมื่อทวิตเตอร์ @CelebJets ได้โพสต์เส้นทางการบินของไคลีย์ โดยเธอนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวจาก คามาริลโล ในรัฐแคลิฟอเนียร์ เพื่อบินไปแวนนายส์ ซึ่งอยู่ในรัฐเดียวกัน

ทั้งนี้ การเดินโดยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ไคลีย์ใช้เวลาบินเพียง 17 นาที แต่หากเดินทางโดยรถยนต์จะใช้เวลา 39 นาที เพื่อเดินทางในระยะทาง 26 ไมล์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามไคลีย์จะต้องบวกเวลาไปอีก 30 นาที เพื่อเดินทางไปสนามบิน Van Nuys นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผู้คนตั้งคำถามว่า แทนที่จะเอาเวลาขับรถไปขึ้นเครื่อง แต่หากเธอมุ่งตรงไปที่หมายก็คงถึงนานแล้ว อีกทั้งการบินในระยะทางที่สั้นเพียงเท่านี้ ยังสร้างมลพิษในอากาศโดยที่ไม่จำเป็น

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ ไคลีย์จะโนสน โนแคร์ หลังจากที่เจอเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ไคลีย์ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ขณะที่เธอและสามี ทราวิส สก็อต กำลังจูบกัน โดยมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวจอดอยู่สองลำ พร้อมกับแคปชั่นว่า “คุณต้องการใช้ของฉัน หรือ ของคุณ”

คริส เจนเนอร์ ไม่เพียงเป็นแม่ที่ดูแลลูกสาว แต่เธอยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับไคลีย์ด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่ทำไมคริสถึงกังวลเรื่องการใช้เงินของไคลีย์ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไคลีย์ถูกวิจารณ์ถึงการใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวโดยไม่จำเป็น ซึ่งในปี 2019 เธอเคยโดนในลักษณะนี้เหมือนกัน เมื่อไคลีย์พาพี่สาว เคนดัล เจนเนอร์ ขึ้นเครื่องบิน Global Express เพื่อไปทานดินเนอร์บนเครื่อง

ขณะที่คนใกล้ชิดกล่าวว่า “คริสขอให้ไคลีย์มีความรับผิดในเรื่องการใช้เงิน และ และลงทุนอย่างฉลาด แต่ไคลีย์ที่อายุเพียง 24 ปี และมีแบรนด์เป็นของตัวเอง นั่นจึงทำให้ไคลีย์อยากทำในสิ่งที่เธอต้องการ”

ด้วยวัยเพียง 24 ปี แต่ไคลีย์มีทรัพย์สินจำนวนมหาศาล ปัจจุบันเธอมีทรัพย์สินรวม $600 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีรายงานว่า ไคลีย์เป็นเจ้าของคฤหาสน์ถึง 5 หลังในรัฐแคลิฟอเนียร์ โดยบ้านที่เธออาศัยอยู่เป็นหลักนั้นตั้งอยู่ใน Hidden Hills ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของ คิม และ โคลเอ้ คาร์ดาเชียน ภายในมี 8 ห้องนอน และ 11 ห้องน้ำ มีพื้นที่มากกว่า 13,000 ตารางฟุต ซึ่งเธอซื้อมันในเดือนกันยายน 2016 ในราคา 12 ล้านดอลลาร์

ขณะที่ในเดือนเมษายน 2020 ไคลีย์ซื้อที่ดินเปล่าบริเวณใกล้เคียงใน Hidden Hills ในราคา 15 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายงานว่าเธอจ้าง Richard Landry สถาปนิกของ Tom Brady เพื่อสร้างบ้านใหม่บนที่ดิน ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า ไคลีย์ ต้องการสร้างคฤหาสน์ขนาด 18,000 ตารางฟุต พร้อมโรงจอดรถ 12 คัน ซึ่งเธอเป็นเจ้าของ Bugatti Chiron มูลค่า 3 ล้านดอลลาร์ และ โรลส์-รอยซ์สีชมพูมูลค่า 300,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เกสต์เฮาส์ และ ยิม

อย่างไรก็ตามในเดือนเดียวกัน ไคลีย์ได้ซื้อคฤหาสน์เพิ่มเติมอีก โดยมีหลังนี้มีขนาด 15,350 ตารางฟุตใน Bel-Air ซึ่งมี 7 ห้องนอน ในราคา 36.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

ซื้อต่อ ไม่รอแล้วนะ ในเดือนตุลาคม ปี 2018 ไคลีย์ และ ทราวิส จัดคฤหาสน์ 7 ห้องนอนในย่าน เบเวอร์ลี่ฮิลส์ ไปอีกหนึ่งหลังในราคา 13.45 ล้านดอลลาร์

ดูเหมือนการซื้อที่ดินและคฤหาสน์หลังงามของไคลีย์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ในปี 2019 ไคลีย์ซื้อที่ดินใกล้กับบ้านของ คริส เจนเนอร์ ใน Madison Club ราคา 3.25 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเธอยังวางแผนที่จะสร้างบ้านที่นั่นอีกด้วย

สำหรับ Global Express Jet ของไคลีย์นั้น เป็นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่กว่า Learjet มีราคาสูงถึง 72 ล้านดอลลาร์ และใช้เงินอีก 5 ล้านดอลลาร์ต่อปี ในการบำรุงรักษา โดยไคลีย์ซื้อเครื่องบินลำนี้ในปี 2020 ก่อนเกิดโรคโควิดระบาด อย่างไรก็ตามเครื่องบินลำนี้ไม่สามารถลงจอดที่สนามบินส่วนตัวได้ เนื่องจากต้องใช้รันเวย์ที่มีขนาดยาวกว่า

คริส เจนเนอร์ ยังกล่าวอีกว่า ลูกสาวใช้เงินประมาณ 300,000 เหรียญต่อเดือนในการซื้อเสื้อผ้า ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่ยังมีในส่วนของ สตอมมี่ ลูกสาวอีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังใช้เงินในการรักษาความปลอดภัยประมาณ 300,000 ถึง 400,000 ดอลลาร์ต่อเดือน รวมถึงยังใช้เงินซื้อรถยนต์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์ มูลค่า 400,000 ดอลลาร์ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ สีขาว 320,000 ดอลลาร์ และโรลส์-รอยซ์ แฟนธ่อม มูลค่า 460,000 ดอลลาร์


ที่มา : pagesix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up