เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

การเป็นหลานไดอาน่าส่งให้ เลดี้คิตตี้ ขึ้นแท่น Global Ambassador คนใหม่ D&G

account_circle
เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

สมตำแหน่งเมื่อ เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็น Global Ambassador สำหรับแบรนด์หรูอย่าง Dolce & Gabbana ซึ่งการเซ็นต์สัญญาครั้งนี้จะทำให้เธอสร้างรายได้กว่า 500,000 ปอนด์ต่อปี

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ พระนัดดาของ เจ้าหญิงไดอาน่า ได้สืบทอดความรักในด้านแฟชั่นต่อจากป้าของเธอ เพราะนอกจากจะขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ของ Dolce & Gabbana แล้ว เลดี้คิดตี้ยังเป็น Brand Ambassador (ฑูตของแบรนด์) ของเครื่องประดับแบรนด์หรูอย่าง “Bvlgari” อีกด้วย

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

จากการที่เธอคว้าตำแหน่งสำคัญมาถึงสองแบรนด์ดังระดับโลก ทำให้เลดี้คิตตี้สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองถึงปีละ 1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 42 ล้านบาท เลยทีเดียว

Nick Ede ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ได้เผยกับ Daily Mail ว่า การที่เธอเป็นทั้งขุนนาง และ เป็นหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า ทำให้เลดี้คิตตี้ เหมาะสมอย่างยิ่งกับการเป็นหน้าเป็นตาให้กับแบรนด์หรูทั้งสองแบรนด์ ซึ่งนิคแสดงความคิดเห็นว่า

“จากการที่เธอเป็น Global Ambassador ของ D&G นั้น บทบาทนี้จะนำเงินมาให้เธอกว่าครึ่งล้านปอนด์ รวมถึงการเป็นฑูตของ Bvlgari เลดี้คิตตี้จะสามารถสร้างรายได้กว่าล้านปอนด์เลยทีเดียว”

ไม่เพียงแต่คิตตี้จะสวยเท่านั้น แต่การเป็นหลานของเจ้าหญิงไดอาน่า และการเป็นคนชนชั้นสูง ความเป็นเธอจะยกระดับให้กับแบรนด์ ทำให้ D&G และ Bvlgari ดูสง่างามขึ้นมาอีกทันที

ทั้งนี้ในอินสตาแกรม @kitty.spencer เลดี้คิตตี้ได้โพสต์ภาพในลุคที่ดูราวงดงามกับเป็นเจ้าหญิง เธอสวมชุดเดรสสีดำจาก Dolce & Gabbana และเครื่องประดับสีทองสวยอร่าม ซึ่งเธอได้เขียนความในใจจากการได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

‘ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น Global Ambassador ของ @dolcegabbana โดเมนิโก และ สเตฟาโน มาเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของชีวิต และการทำงานร่วมกับพวกเขา ถือเป็นโอกาสพิเศษในการค้นพบศิลปะวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของอิตาลีอีกครั้ง ‘

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

เลดี้คิตตี้ ยังได้กล่าวขอบคุณ โดเมนิโก และ สเตฟาโน สองดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ D&G  สำหรับโอกาสในครั้งนี้ โดยเธอบอกว่า ฉันรักคุณและแบรนด์ @dolcegabbana เป็นอย่างมาก รักมานานแล้ว ฉันตื่นเต้นมาก สำหรับช่วงเวลาต่อจากนี้ที่เราจะได้ทำร่วมกัน! ฉันหวังว่าจะทำให้คุณภูมิใจ

ขณะเดียวกัน สเตฟาโน กาบบานา และโดเมนิโก โดลเช  ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นว่า ‘เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคิตตี้เข้าสู่ครอบครัวใหญ่ของเรา

‘เสน่ห์และความเปล่งปลั่งของคิตตี้ทำให้เราหลงเธอในทันที การได้เห็นคิตตี้สวมใส่ผลงานที่เราทั้งคู่สร้างสรรค์ สไตล์ของเธอทำให้รู้สึกถึงความยอดเยี่ยมเสมอ’

นอกจากนี้ Nick Ede ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์เชื่อว่าการที่ เลดี้ คิตตี้ สเปนเซอร์ กลายเป็นหน้าตาของ D&G ไม่เพียงแต่เป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์เท่านั้น แต่ยังทำให้เธอกลายเป็นแฟชั่นไอคอนอีกด้วย

ปัจจุบัน อินสตาแกรมของ เลดี้คิตตี้ มีผู้ติดตามกว่า 520,000 คนเธอมักโพสต์สไตล์อันหรูหรา การไปงานสังคมของชนชั้นสูงต่างๆ การปรากฏตัวฟรอนต์โรว์ในงานแฟชั่นโชว์หลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกและ ผลงานในอาชีพนางแบบของเธอ

ความสัมพันธ์ของเลดี้คิตตี้ และ Dolce & Gabbana เรียกได้ว่าเป็นคู่บุญกันมาก่อนที่เธอจะได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador เธอได้เดินแบบให้กับ D&G หลายครั้ง เช่น Milan Fashion Week ในปี 2018 รวมถึงในปี 2017 คิตตี้ยังได้เปิดโชว์บนแคทวอล์คสำหรับ D&G ในมิลาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Millennials’

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์

แต่ที่ทำเอาหลายคนประทับใจ และพูดถึงกันอย่างอื้ออึงคือ เลดี้คิตตี้ได้เลือกเดรสสีเขียวลายดอกไม้ ซึ่งลวดลายบนชุดนั้นถูกเพ้นท์ด้วยมือทั้งหมด โดยคิตตี้ได้ใส่ชุดนี้มาในพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ยังโบสถ์เซนต์จอร์จ ปราสาทวินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018

เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง สำหรับเลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ การที่ Dolce & Gabbana เลือกเธอมาเป็นหน้าเป็นตาของแบรนด์เรียกได้ว่าดีงามสุดๆ


ภาพ : @kitty.spencer

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up