ของขวัญวันคริสต์มาส

ของขวัญวันคริสต์มาส ของ 5 คนดังระดับโลก ซานต้าเห็นยังต้องถอยรถเลื่อนกลับ

account_circle
ของขวัญวันคริสต์มาส
ของขวัญวันคริสต์มาส

พบกับ ของขวัญวันคริสต์มาส ของ 5 คนดังระดับโลก ที่แม้แต่ ซานตาครอส เห็นแล้วยังยอมแพ้ ต้องถอยรถเลื่อนพากวางเรนเดียร์กลับแทบไม่ทัน

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนตั้งตารอ เพราะจะได้รับของขวัญจากครอบครัว จากคนที่คุณรัก โดยของขวัญมักจะวางไว้ใต้ต้นคริสต์มาสรอให้เจ้าของมาแกะ หรือจะเป็นประเพณีดั้งเดิมเลยคือการห้อยถุงเท้าไว้หน้าเตาผิงหรือต้นคริสต์มาสแล้วซานตาคลอสจะแอบเอาของมาใส่ไว้ให้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเงิน และของขวัญชิ้นเล็กๆ

แต่สำหรับ ของขวัญวันคริสต์มาส ของ วิคตอเรีย 5 คนดังระดับโลกที่พวกเธอได้จากสามี และคุณพ่อนั้นต้องบอกเลยว่า วางใต้ต้นคริสต์มาสคงไม่ไหว จะใส่ในถุงเท้าก็คงไม่พอ จัดว่าเป็นของขวัญที่ซานตาครอสต้องหันรถเลื่อนกลับแทบไม่ทัน อลังการสุดๆ ไปเลยแม่!!!

จาก เดวิด ถึง วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ของขวัญวันคริสต์มาส

สำหรับคู่รักบันลือโลก เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่ครองรักกันมานับ 10 ปี แลกของขวัญให้กันมานับไม่ถ้วน ทั้งสร้อย แหวน นาฬิกา กระเป๋าหรู แบรนด์ไฮเอนด์มาหมด แต่ชิ้นที่ใหญ่ที่สุด ที่ป๋าจัดให้เห็นจะเป็นรถหรูยี่ห้อ Rolls Royce Phantom ราคาขนหน้าแข้งป๋าไม่ร่วง เพียง 5xx,xxx ดอลลาร์สหรัฐ 15 ล้านบาทเบาๆ

จากชิ้นที่ใหญ่ที่สุดไป มาดูชิ้นที่คาดว่าวิคตอเรีย เบ็คแฮม น่าจะถูกใจที่สุดกันบ้างก็คือ สร้อยเพชรประดับทับทิม Boucheron มูลค่า 2.4 ล้านดอลลาร์ ก็แค่ 74 ล้านบาทเอ้งง

จาก คานเย่ เวสต์ ถึง คิม คาร์ดาเชียน

มากันที่ของ คานเย่ และ คิม ที่ถึงแม้จะแลกของขวัญวันคริสต์มาสให้กันมาไม่กี่ปี แต่คู่นี้เขาขยันเปย์ให้กันตลอดทุกเทศกาล สำหรับของขวัญวันคริสต์มาสที่จัดว่าถูกใจเจ๊คิมมากที่สุด ซึ่งสามี้ก็ช่างรู้ใจจัดกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น มาให้กับเมียรัก แต่ๆๆๆ อาจจะดูธรรมดาไปหากจะซื้อกระเป๋าเพียวๆ มาให้ งานนี้ คานเย่ ให้ จอร์จ คอนโด นักจิตรกรรมชาวอเมริกันชื่อดังระดับโลกรังสรรค์ผลงานบนกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้นใบนี้ แน่นอนว่าราคาก็เพิ่มขึ้น เพราะมีใบเดียวในโลก ปิดจ็อบไปที่ 16,000 ดอลลาร์ หรือประมาน 5.9 แสนบาทกรุบๆ

จาก Aaron Spelling ถึง ลูกสาว Tori Spelling

สำหรับผู้กำกับชื่อดังระดับโลกอย่าง อาร์รอน สเปลลิ่ง แม้เขาจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่เมื่อครั้งที่เขายังอยู่ก็เปย์หนักจัดของขวัญวันคริสต์มาสให้กับลูกสาว Tori Spelling ด้วยการซื้อเครื่องทำหิมะ มาไว้ใต้ต้นไม้หน้าบ้านในราคา 2 ล้านดอลลาร์ (62 ล้านบาท) หิมะไม่ตก พ่อจัดให้ สนองนี้ดลูกสาวเบาๆ

จาก แบรด พิตต์ ถึง แองเจลิน่า โจลี

ของขวัญวันคริสต์มาส

ก่อนจะหย่าร้าง ปิดฉากคู่รักบันลือโลก แบรด พิตต์ จัดว่าเป็นสามีที่มักซื้อของขวัญมาเอาใจโจลี่อยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในของขวัญที่โจลี่ได้รับในวันคริสต์มาสคือ “น้ำตก” มูลค่า 1.6 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นผลงานจาก Frank Lloyd Wright นักสถาปนิกชื่อดัง งานนี่ไม่รู้เป็นเพราะความหลงใหลในงานสถาปัตยกรรมของแบรดที่อยากได้เองกันแน่ ว่าแต่ของขวัญชิ้นนี้ต้องผูกโบว์มาให้ด้วยหรือเปล่าน้า

จาก ไมค์ ไทสัน ถึง โรบิน กิฟเว่น

เป็นอีกคู่ที่หย่าร้าง และจบชีวิตคู่กันไม่ค่อยสวยสำหรับ ไมค์ ไทสัน และ โรบิน กิฟเว่น นักแสดงฮอลลีวู้ด และ นางแบบ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันอย่างเทศกาลคริสต์มาส ที่ครั้งหนึ่ง ไมค์เคยจัดอ่างอาบน้ำทองคำ 24 กะรัตมูลค่า 2.3 ล้านดอลลาร์ให้เป็นของขวัญแก่โรบิน คุณพระ!! อาบแล้วรู้สึกรวยขึ้นมาทันที

วันคริสต์มาสปีนี้เชื่อว่าทั่วโลกคงไม่ได้จัดงานรื่นเริงเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า แม้จะเป็นข้อเสียที่ไม่ได้เห็นภาพสนุกสนานกันเหมือนก่อน แต่ข้อดีคือทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นั่งแกะของขวัญกันใต้ต้นคริสต์มาส ในบรรยากาศที่อบอุ่นกว่าเดิม


ข้อมูลจาก: Page Six

Praew Recommend

keyboard_arrow_up